Tin tức

600RR bản nâng cấp được ra mắt tại Trung Quốc

600RR ra mắt vào năm 2020 với động cơ bốn xi-lanh đầu tiên của QJ Motor, được xây dựng dựa trên nền tảng của Benelli TNT600i. Phiên bản mới lần này sẽ mang đến nhiều thay đổi đặc biệt là về ngoại hình của xe

QJ Motor – nhà sản xuất mô tô Trung Quốc- là đối tác của MV Agusta. Hãng cũng là chủ sở hữu của thương hiệu Benelli. Phần thân xe được sửa đổi đã giúp 600RR chỉ được 2kg, giảm trọng lượng ướt xuống còn 213 kg. Ngoài ra, QJ Motor đã tăng dung tích bình xăng của xe lên 18 lít. Phía sau xe cũng đã áp dụng phong cách sportbike đương đại với phần đuôi cao và sắc nét hơn.

Những thay đổi trên 600RR phiên bản mới

Đầu tiên là phần tấm chắn trước đã được làm lại. Gợi lên phong cách đặc trưng của nhà Ducati, đặc biệt là với cánh gió giả carbon. Trong khi đó, phần hông xe nó có kết cấu tương tự như mẫu sportbike Honda CBR650R.

Theo QJ Motor, các cánh gió không chỉ để mang tính thẩm mỹ. Nó giúp chiếc xe có khí động học hơn và có thể dễ dàng đạt được tốc độ 146km/h.

Trong khi khung xe và nền tảng của 600RR mới vẫn không thay đổi. Thì động cơ đã được QJ làm lại một chút để tăng công suất và momen xoắn của nó. Hãng đã thay đổi hệ thống xả với áp suất ngược thấp hơn, giảm 5% ma sát trong động cơ. 

Related Post

Động cơ được chỉnh sửa có thể tạo ra công suất 87,2 mã lực tại 11.500 vòng / phút. Mô-men xoắn 56 Nm (39 ft-lbs) tại vòng tua máy 10.500 vòng / phút.

Tuy nhiên, xe lại chỉ được trang bị phuộc ngược KYB không thể điều chỉnh phía trước. Đi cùng với đó là phuộc monoshock có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau.

Hệ thống phanh của xe khá tốt, với kẹp phanh Brembo 4 pít-tông kép ở phía trước. Kết hợp với xi-lanh chính hướng tâm và một bộ kẹp đơn hai pít-tông ở phía sau. 600RR cũng được trang bị một số thiết bị hỗ trợ người lái điện tử. Xe có công nghệ ABS kiểm soát độ bám đường, chế độ lái và một bộ chuyển số nhanh. Cuối cùng là màn hình TFT cũng như cổng USB C theo tiêu chuẩn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen