CUỘC SỐNG

ĐỔI MẪU CẤP GIẤY ĐI ĐƯỜNG MỚI TỪ 0H NGÀY 25-8 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Ngày 24/8, Công an thành phố đã có thông báo theo các công văn số 2796, 2800 và 2850 của UBND TP.HCM về việc hướng dẫn thực hiện việc kiểm soát người được phép lái xe trên đường.

Mẫu giấy đi đường mới do Phòng PC08 hoặc công an địa phương cấp

Thượng tá Nguyễn Đình Dương – trưởng phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC08) cho biết:

“Trước 0h 25-8, đối tượng được phép di chuyển phải có giấy đi đường mẫu mới do Phòng PC08 hoặc công an quận, huyện, TP Thủ Đức, phường, xã, thị trấn cấp. Không được phép sử dụng mẫu giấy đi đường tại công văn 2800 sau 0h ngày 25-8 nữa. Ngoài ra, phòng Cảnh sát giao thông sẽ cấp giấy mới cho các đối tượng được phép lưu thông”.

Đơn vị cấp phát giấy

Các sở, ban, ngành sẽ tổng hợp số lượng người (được phép di chuyển) tại các đơn vị, cơ quan trực thuộc. Sau đó, gửi cho Công an TP cấp giấy, cụ thể là Phòng PC08 và công an quận, huyện, TP Thủ Đức, phường, xã, thị trấn.

Cá nhân và công ty nộp danh sách cho đơn vị quản lý. Nếu giấy phép đường bộ được sở cảnh sát thành phố chấp thuận; trưởng công an quận và thành phố sẽ ký tên, đóng dấu người được phép đi qua. Tổ chức thuộc thẩm quyền Công an quận, huyện, thị xã ký, ủy quyền thì địa phương sẽ ký và đóng dấu.

Related Post

Theo thượng tá Lê Mạnh Hà – phó trưởng phòng tham mưu Công an TP.HCM. “Trong trường hợp ngày mai (25-8); Công an TP chưa cấp giấy đi đường mẫu mới cho những người trong 17 nhóm được phép lưu thông. Tuy nhiên, sẽ tùy tình hình “lưu ý các chốt, trạm xử lý linh động”.

Nguồn: Tuổi trẻ


Xem thêm:

Các lưu ý của chủ phương tiện khi đăng ký xe trực tuyến từ ngày 1/8

Chính thức: CSGT béo bụng sẽ ”không được làm nhiệm vụ ngoài đường”

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.

Share
Published by
Giang Vũ