Events

BACK TO THE ROAD – Cùng chiến mã Harley khởi động mùa hè

Thời gian vừa qua, các biện pháp giãn cách xã hội, chống dịch Covid-19 đã phát huy hiệu quả. Giờ là thời điểm phù hợp để anh em biker kiểm tra, nâng cấp chiếc mô tô của mình. Chuẩn bị sẵn sàng cho những chuyến hành trình đầy mới mẻ, thử thách ở phía trước. 

Đôi nét về sự kiện “Back to the road”

Ngày 16/05, Harley-Davidson tổ chức sự kiện Back to the road tại tất cả các showroom trên toàn quốc. Sự kiện là nơi anh em đam mê xe giao lưu, hội họp, đồng thời hỗ trợ các bạn trùng tu, nâng cấp chiến mã của mình.

Harley-Davidson sẽ tung ra các gói ưu đãi chưa từng có cho tất cả các dòng Sportster, Softail và Touring, tối đa lên đến 60 triệu đồng khi mua xe trong ngày 16/05/2020. Ngoài ra, Harley-Davidson cũng sẽ giảm giá mạnh một loạt sản phẩm, tối đa lên đến 50% giá bán. Sản phẩm được giảm bao gồm phụ tùng, phụ kiện cho xe, cùng các sản phẩm thời trang độc đáo.

Tại các showroom Harley-Davidson trên toàn quốc, khách hàng khi đến xưởng dịch vụ sẽ được hưởng ưu đãi kiểm tra xe miễn phí. Các bạn chỉ cần liên hệ hotline điền vào mẫu đăng ký, thông tin chi tiết tại đây. Đặc biệt, 10 bạn đầu tiên check-in tại Harley-Davidson vào ngày 16.05.2020 được nhận voucher 500,000 VNĐ. 

Một showroom của Harley tại Việt Nam

Related Post

Chương trình “Rèn luyện kỹ năng, vững tin cầm lái Harley-Davidson”

Sự kiện là nơi giao lưu của các biker

Tiếp nối sự kiện Back to the road, Harley-Davidson of Saigon tại quận 7 TP HCM sẽ có buổi tập lái xe an toàn cùng với hội H.O.G Saigon Chapter.

Khách hàng tham gia được các chuyên gia đến từ UpFit hướng dẫn cách chăm sóc, nâng cao sức khỏe. Giúp bạn có được sức khỏe dẻo dai, cơ bắp săn chắc để làm chủ những chiếc Harley mạnh mẽ.

Giá bán Harley Davison trên thị trường tại Việt Nam có thể được tham khảo tại đây.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen