Vào sáng ngày 19 tháng 12 vừa qua, UMG Motor tổ chức sự kiện Test Drive tại trung tâm AAstudiodesign – Italian Lifestyle Lab – số 2 Nguyễn An, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Đây là một hoạt động nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất khi trực tiếp chạy thử các dòng xe cao cấp đến từ thương hiệu UMG Motor.

DÀN SIÊU PHẨM NHÀ UMG TRONG SỰ KIỆN

[Dàn xe chuẩn bị cho buổi test drive]

Dàn xe được đem đến sự kiện test drive bao gồm những cái tên đã vô cùng “ăn khách” từ UMG: Selena 125, Damon 125RT250iPeugeot Django 125 

[Xe UMG Selena 125 trong buổi chạy thử]

UMG Selena 125 được thiết kế dành cho các cô nàng hiện đại, thanh lịch, nhẹ nhàng & tinh tế. Mẫu xe này sử dụng động cơ GY6 125cc, 2 van, 4 thì được điều khiển bởi ECU giúp giảm thiểu tối đa khí thải.

[Peugeot Django 125]

Peugeot Django 125  có thiết kế cổ điển và thanh lịch đậm chất Pháp. Mâm xe có kích thước 12 inch, chiều cao yên 770 mm cùng với bình xăng 8,2 lít. Django 125 được cung cấp phuộc thủy lực phía trước và giảm xóc đơn đằng sau. Xe còn được trang bị hệ thống thắng SBC và ABS cho bánh sau.

[UMG Damon 125, mẫu xe tay ga dành cho những bạn nữ cá tính]

UMG Damon 125 là dòng xe mang phong cách thể thao, phóng khoáng. Không chỉ phù hợp với các chàng trai năng động mà còn phù hợp với các bạn nữ cá tính. Ngoài việc sử dụng động cơ 4 thì và hệ thống làm mát bằng không khí; Damon 125 được tích hợp bộ giảm xóc nhằm hạn chế rung lắc gây khó chịu cho người lái.

[UMG RT250i – Mẫu Maxi-Scooter hướng tới những khách hàng lịch lãm và thích sự mạnh mẽ]

UMG RT250i gây ấn tượng mạnh với kiểu dáng to bản thường thấy của dòng maxi-scooter. Với chiều dài 2.165 mm, chiều rộng 767 mm và chiều cao 1.395 mm; trọng lượng khô của xe khoảng 194 kg. RT250i dành cho những khách hàng phái mạnh yêu thích sự mạnh mẽ và lịch lãm . Xe phù hợp với các chuyến đi xa hay di chuyển trên đường cao tốc.

HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CÁC DÒNG XE ĐẲNG CẤP TỪ UMG MOTOR

Sự kiện đã thu hút được khá đông khách hàng đến để trải nghiệm. Theo chia sẻ của anh H.P – một người vừa trực tiếp lái thử Damon 125 cho biết:

Related Post

“Cảm giác đầu tiên mà mình lên ngồi là đệm yên xe cực kì êm ái; vừa mở khóa thì bảng mặt đồng hồ Full-LCD nhảy số trong rất thú vị. Thiết kế mình nghĩ sẽ thiêng về phái mạnh hơn, hoặc những cô nàng cá tính thì vẫn phù hợp với Damon. Điều đặc biệt mình thích nhất là phần yếm xe, được cắt góc cạnh trông rất lạ mắt và ngầu. Hệ thống thắng xe thì cũng giống như Air Blade, phía trước là phanh CBS giúp an toàn hơn khi phanh ở tốc độ cao, phanh sau thì vẫn là tang trống. Cảm giác khi chạy là rất đầm, dù có lúc mình chạy rất nhanh hay có lúc mình quẹo cua gắt nhưng theo cảm nhận của mình thì khả năng giữ thăng bằng của xe rất là tốt.”

[Đoàn chạy lái thử xe]

[Trải nghiệm lái thực tế với các mẫu xe]

Ngoài các hoạt động trải nghiệm xe, khách hàng sẽ được dùng thử miễn phí cafe Barbaro Napoli. Thương hiệu cà phê đến từ Ý và nhận được những phần quà thú vị.

[Ông Yogi Natawidjaya (áo sơ mi trắng) – Tổng giám đốc điều hành UMG Motor chụp hình giao lưu cùng khách hàng trong buổi chạy thử xe]

IMOTORBIKE – UMG MOTOR

Đồng hành trong sự kiện test drive này còn có sự góp mặt của iMotorbike. Đây là sàn thương mại điện tử chuyên về kết nối, mua bán xe máy, phụ tùng, phụ kiện hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

[Chị Huỳnh Khánh Vân – đại diện iMotorbike Việt Nam – chụp ảnh cùng ông Yogi Natawidjaya]

[Anh Hoàng (áo đen bên trái) – chủ Aastudiodesign – Italian lifestyle Lab, nơi tổ chức buổi test drive]

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

View Comments

    • UMG là 1 tập đoàn đa ngành đến từ Myanmar và xe máy là 1 nhánh sản phẩm của tập đoàn này.