Vào ngày 27/10, thương hiệu xe máy Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt Piaggio Medley S 150 với lớp sơn màu xanh Green Bosco. Mẫu xe ga 150 phân khối này được thiết kế với dàn áo mới, nâng cấp và trang trí thêm một vài chi tiết; để tạo nên nhiều điểm nhấn cho thiết kế xe. Phiên bản xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế; và hiệu suất đẳng cấp Ý. Vì được trang bị những tính năng; và công nghệ tiên tiến, xe thích hợp để chạy trên mọi hành trình, từ thành thị đến đường trường.

Hiện tại, giá xe Piaggio Medley S 150 được bán trên thị trường với giá 98.900.000 đồng. Xe ga Medley S 150 được đánh giá là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm của dòng xe Honda SH 150i tại thị trường xe của Việt Nam.

1. Phong cách và hiệu suất vận hành.

Xe được thiết kế mang đậm phong cách nước Ý đặc trưng, với lưới tản nhiệt tổ ong 3D cùng với viền đỏ mang phong cách thể thao. Cà vạt xe của dòng Medley S 150 là một nét đặc trưng tiêu biểu của xe Piaggio. Ngoài ra, xe còn được thiết kế với bộ tem cờ Ý vô cùng tỉ mỉ, chạy dọc theo thân xe; và kính chắn gió thể thao được gắn ở trước, mang cho xe diện mạo mạnh mẽ.

Kính chắn gió và hệ thống đèn LED của xe Piaggio Medley S 150

Động cơ iGet 4 kì 4 van 155 phân khối; với hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ có chi phí bảo dưỡng thấp, giảm tiếng ồn; và mang lại hiệu quả cao khi di chuyển. Công nghệ Start-Stop làm tăng hiệu suất tối đa; và giảm lượng nhiên liệu để tiêu thụ một cách tối thiểu. Bên cạnh đó, xe ga này còn được trang bị hệ thống bó cứng phanh ABS hai kênh; giúp cho người lái cảm thấy an toàn hơn khi di chuyển trên đường.

Động cơ iGet và hệ thống chống bó cứng phanh ABS 2 kênh

2. Công nghệ hiện đại và những tiện nghi của xe mang lại cho người dùng.

Xe ga Medley 150S được trang bị cụm đèn LED hai tầng. Đèn định vị trước và sau đều sử dụng dàn đèn LED, nhằm cải thiện tầm quan sát của người lái ở trên đường và giúp người lái di chuyển dễ dàng hơn vào buổi tối. Bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD được tích hợp với Piaggio Mia. Piaggio Mia là hệ thống giúp kết nối giữa điện thoại thông minh với xe thông qua Bluetooth. Bằng nút MODE. người lái có thể quản lý cuộc gọi và nghe nhạc. Ngoài ra, màn hình LCD sẽ hiện thông báo tin nhắn, tình trạng pin điện thoại khi đang lái xe.

Bảng đồng hồ LCD được tích hợp với Piaggio Mia

Xe 150 phân khối bản đặc biệt còn có bình xăng; được đặt gọn gàng ở khu vực để chân xe. Cốp xe có thể chứa được hai chiếc mũ bảo hiểm 3/4; vì không gian của cốp được nâng lên 36 lít. Phía trước xe là ngăn chứa đồ có cổng USB; để sạc điện thoại. Ngoài ra, xe ga Medley S 150 phiên bản đặc biệt còn được trang bị hệ thống tìm xe (Bike Finder), giúp người dùng tìm được vị trí của xe.

Cốp xe ga Piaggio Medley S 150 có thể chứa 2 mũ bảo hiểm 3/4

Related Post

3. Một số điểm nổi bật khác của xe ga Piaggio Medley S 150

Một vài điểm nhấn khác của dòng xe ga Piaggio Medley S 150 bản đặc biệt mà ta có thể kể tới gồm bộ kẹp phanh đĩa màu vàng tạo hình sóng cùng với vành 5 chấu màu đen nhám. Hệ thống giảm xóc sau, tem trên vành và chỉ khâu yên được sơn màu đỏ.

Xe ga Medley S 150 có hai hệ thống giảm xóc. Hệ thống giảm xóc trước có đường kính 33mm, kiểu ống lồng. Hệ thống giảm xóc sau gồm hai lò xo ống lồng năm vị trí điều chỉnh, nhằm để giảm chấn thủy lực. Xe được trang bị hai hệ thống phanh trước và phanh sau với đường kính tương ứng 260mm và 240mm, nhằm để điều chỉnh thủy lực ABS. Bánh trước có đường kính 16 inch, và bánh sau có đường kính 14 inch. Ngoài ra, xe có được trang bị thêm hệ thống cảm biến độ nghiêng.

Piaggio Medley S 150 phiên bản đặc biệt có công suất 14 mã lực, mô-men xoắn cực đại có thể đạt tới 14,4 Nm. Xe ga này được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và được làm mát bởi dung dịch. Bình xăng có dung tích là 7 lít.

Giá xe Piaggio Medley S 150 trên thị trường hiện nay có giá 98.900.000 đồng

Nguồn: VnExpress, Piaggio Việt Nam

XEM THÊM: 

Piaggio Long Thành Đạt chính thức khai trương!

Bảng giá mới nhất các loại xe máy Piaggio Vespa tháng 08/2020

Piaggio ra mắt Liberty S Black Series cạnh tranh Honda SH Mode 2020

Trí Huỳnh

Yêu thể thao. Đam mê tốc độ