Trong số các siêu anh hùng mượn sức mạnh từ quỷ; Ghost Rider – Johnny Blaze do Nicolas Cage đảm nhiệm trong bộ phim cùng tên là một trong những người mạnh nhất. Tạo hình với khuôn mặt đầu lâu, cưỡi một chiếc mô tô bốc lửa cực ngầu. Dưới đây là hai chiếc quái xế đã gắn liền với anh trong 2 phần.

1. Mô tô Harley Davidson Panhead Chopper độ Custom

Phần 1 kể về Johnny Blaze; từng là một tay đua trình miễn mô tô mạo hiểm bình thường. Nhưng vì bố bị ung thư, Johnny đã thỏa thuận với ác quỷ Mephisto đổi lại tính mạng của bố. Khiến anh sở hữu sức mạnh của chúa quỷ Zarathos. Dưới ảnh hưởng của Zarathos; Johnny trở thành một “Thần báo thù” – Ma tốc độ trên chiếc mô tô bốc lửa với sức mạnh bá đạo.

Ghost Rider phần 1 ra mắt vào năm 2007, Nicolas Cage đã sử dụng chiếc chopper mang thiết kế đầy ma quái – Harley Davidson Panhead Chopper độ Custom; với động cơ xi-lanh đơn V-twin, hai van.

2. Chiếc mô tô Yamaha V-MAX 2009

Related Post

Ngôi sao Hollywood tiếp tục xuất hiện trong phần 2 của Ghost Rider: Linh hồn báo oán (2011) đồng hành với mẫu xe mô tô tuần tra cơ bắp hàng đầu của Yamaha – chiếc Yamaha V-Max; thay thế cho chiếc Chopper xuất hiện trong phần 1.

Chiếc mô tô Yamaha V-MAX 2009 trong Ghost Rider phần 2

Chiếc mô tô Yamaha V-MAX 2009 này được trang bị động cơ V-twin 1.679 phân khối, phun nhiên liệu trực tiếp,với 4 xi lanh, dung tích 1.700 phân khối chiếc cruiser nhà Yamaha có thể sản sinh công suất cực đại tương đương 200 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và dễ dàng tăng tốc cực nhanh. VMAX thể hiện là một mẫu mô tô lý tưởng cho đường trường.


Xem thêm:

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.