Categories: Tin tức

TRK 502X ra mắt màu sắc mới tại Ấn Độ

Trên thị trường Ấn Độ, Benelli đã cập nhật dòng mô tô adventure-tourer cao cấp của mình, TRK 502, với bốn màu sắc mới.

Nhà sản xuất xe Ý thuộc sở hữu của Trung Quốc, Benelli, đã phát triển nhanh những năm gần đây. Với việc là một công ty thuộc quyền sở hữu của tập đoàn mô tô Trung Quốc Qianjiang. Không khó để hiểu tại sao thương hiệu này có nhiều nguồn lực sẵn có. Trên thị trường toàn cầu, Benelli cung cấp TRK 502 trong hai loại. Một phiên bản tiêu chuẩn tập trung vào đường phố đơn giản mang tên TRK 502. Và một phiên bản off-road hoang dã hơn được gọi là TRK 502X. Sự khác biệt chính giữa hai mẫu này nằm ở cấu trúc bánh xe. Với TRK 502 trang bị bánh hợp kim và TRK 502 X mang đôi bánh căm. Để phân biệt rõ hơn giữa hai phiên bản này, các màu sắc mới đã được ra mắt.

Thông tin chi tiết về TRK 502X mới

Benelli TRK 502X có bốn màu sắc mới để lựa chọn: xám đậm, trắng, vàng và xanh lá. Mỗi màu sắc có giá bán riêng, màu xám đậm, trắng/xanh là 635.000 Rs (khoảng 182,8 triệu đồng). Trong khi đó, màu vàng, được xem là màu chủ đạo của dòng xe này, có giá cao hơn là 650.000 Rs (khoảng 187,5 triệu đồng).

Related Post

Ngoài việc cập nhật màu sắc mới, không có nhiều thay đổi về công nghệ. TRK 502 X vẫn giữ nguyên thiết kế mạnh mẽ dành cho cuộc phiêu lưu, với màn chắn gió cao. Đèn pha hai đèn và bán cản phía trước. Xe du lịch mạo hiểm này cũng có ghế ngồi thoải mái cho hai người.

Về mặt hiệu suất, Benelli TRK 502 và 502 X được trang bị động cơ 500 phân khối. Có công nghệ làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử, song song với trục khuỷu không độ. Điều này mang lại cho động cơ nhiều mô-men xoắn và khả năng phân phối công suất tuyến tính. Với công suất 46,8 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 32 lb-ft.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen