Categories: Tin tức

Z900RS sắp ra mắt bản Yellow Ball tại Nhật 

Phiên bản đặc biệt của Kawasaki Z900RS kết hợp màu vàng đen ấn tượng gợi nhớ đến dòng xe huyền thoại Z1 ra mắt vào 15/7/2023. Kawasaki Z900RS là một sự tôn vinh cho cách xây dựng xe máy theo cách truyền thống. Xe được yêu thích trong phân khúc xe trung bình nặng nhờ động cơ 4 xy-lanh. Cùng thiết kế đẹp mắt và đáng tin cậy của một chiếc xe dung tích gần 1 lít với.

Về thông số kỹ thuật, xe có phanh ABS, Kawasaki Traction Control 2.0 (ETC 2.0), Z900RS Yellow Ball. Xe vẫn sẽ giữ nguyên động cơ Inline-four dung tích 948cc sản sinh công suất 106 mã lực. Các thành phần khác như hệ thống phuộc, phanh, bánh xe cũng được giữ nguyên từ mẫu xe tiêu chuẩn.

Phiên bản Z900RS Yellow Ball

Điều làm nên sự đặc biệt của chiếc xe này chính là màu sắc Yellow Ball mà Kawasaki áp dụng. Theo hãng, Phiên bản Z900RS Yellow Ball sẽ xuất hiện trong dòng Z900RS, cảm hứng thiết kế từ Z1. Bằng cách sắp xếp những quả bóng màu vàng tươi trên nền màu xanh ngọc sâu. Đồng thời áp dụng kỹ thuật phủ lớp đặc biệt, chúng tạo nên một hiệu ứng bóng đẹp sang trọng. Mẫu thiết kế trên bình xăng được làm bằng biểu tượng di sản thương hiệu Kawasaki. Từ ốc vít và bánh xe cho đến bảng đồng hồ, bình xăng, yên xe và nắp đuôi. Đây là một phiên bản đặc biệt của Z900RS mà Kawasaki đã dày công thiết kế.”

Related Post

Giá bán của xe là 1.420.000 yen, tương đương khoảng 225.682.000 VNĐ. Mẫu xe sẽ được tung ra thị trường với phiên bản đặc biệt và chỉ được bán tại các đại lý Kawasaki Plaza tại Nhật Bản. Bao gồm các địa điểm như Akita, Morioka, Koriyama, Sendai 6-chome và Yamagata.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen