Categories: Tin tức

CE 02 2024 ra mắt tại BMW Motorrad Days 

BMW Motorrad đã chính thức ra mắt mẫu xe điện mới nhất của hãng, CE 02 dựa trên Concept CE 02 giới thiệu lần đầu vào năm 2021.

Trong khi BMW CE 04 hướng đến người đi làm tìm kiếm một phương tiện đi lại điện độc đáo. BMW CE 02 hướng đến những tay lái trẻ tuổi chưa trải nghiệm nhiều xe hai bánh. Hãng xe cho biết CE 02 “không chỉ là xe máy điện hoặc xe scooter điện, mà còn là “eParkourer.” 

Mẫu xe sắp được ra mắt trong ba phiên bản: thông thường, Highline và AM-restricted. Ở Đức, phiên bản hạn chế AM sẽ cho phép những người chỉ có giấy phép lái xe ô tô hoặc từ 15 tuổi trở lên lái một chiếc xe hai bánh.

Giá và sự phân phối của BMW CE 02 sẽ thay đổi tùy theo khu vực. Tại Hoa Kỳ, nơi chỉ có phiên bản 11kW được bán, mẫu cơ bản có giá khởi điểm từ 7.599 đô la Mỹ, tương đương khoảng 176.000.000 VNĐ. Bên cạnh những tính năng đã đề cập, gói Highline còn bổ sung phuộc đảo phía trước mạ vàng, sơn Cosmic Black 2, ghế Pro ba màu, dải lốp, tay cầm nhiệt và kết nối bổ sung với giá 875 đô la Mỹ, tương đương khoảng 20.300.000 VNĐ, làm tăng giá bán của phiên bản Highline lên 9.069 đô la Mỹ, tương đương khoảng 210.000.000 VNĐ ở Mỹ.

Related Post

Thông tin chi tiết về BMW CE 02

Theo thông tin từ BMW, CE 02 có công suất tối đa 11 kilowatts, tương đương 15 mã lực. Cùng mô-men xoắn 55 newton-mét (khoảng 40 pound-feet). Phiên bản hạn chế AM có công suất tối đa 4 kilowatts, tương đương 5 mã lực. Cùng mô-men xoắn 55 newton-mét (hoặc 40 pound-feet) tương tự. Tốc độ tối đa của phiên bản đầy đủ công suất đạt 95 kilômét mỗi giờ. CE 02 có thể đi được khoảng 90 km sau một lần sạc đầy. Phiên bản hạn chế AM có tốc độ tối đa là 45 km/h.

BMW CE 02 có khung gầm thép vòng kép. Hệ thống phuộc trước được trang bị phuộc ngược với công nghệ giảm chấn thủy lực. Trong khi hệ thống phuộc sau được thiết kế với cần đơn và bộ giảm xóc có thể điều chỉnh. Bánh đúc hợp kim 14-inch đã được lấy từ phiên bản concept và trang bị đèn LED toàn diện. Hệ thống phanh đĩa trước và sau mang lại hiệu suất phanh tốt. Ngoài ra, cần phanh trước cũng có thể điều chỉnh linh hoạt.

CE-02 trang bị các tính năng tiêu chuẩn gồm chìa khóa thông minh, cổng sạc USB-C và màn hình TFT. Nếu bạn chọn phiên bản Highline, bạn còn có thể tận dụng tính năng sử dụng ứng dụng BMW Motorrad Connected trên điện thoại thông minh của mình trong chế độ Cradle. Điều này cho phép bạn sử dụng điện thoại như một màn hình phụ. Biến thể Highline cũng mở khóa các chức năng bổ sung trong ứng dụng. Bao gồm khả năng xem trạng thái sạc pin và thông tin bổ sung về CE 02.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen