Categories: Tin tức

Yoshimura trình làng ống xả mới cho Honda Dax 125

Hệ thống ống xả mới của Yoshimura cho Honda Dax 125 mang tên GP Magnum Cyclone, gia tăng sử độc đáo trong thiết kế.

Phân khúc xe nhỏ 125cc đang rất được các nhà sản xuất phụ kiện quan tâm. Sau SP Takegawa, đến lượt Yoshimura tiến hành nâng cấp cho Dax 125 với hệ thống ống xả mới. Dax 125 là một mẫu xe theo phong cách đường phố, với hiệu năng vừa đủ. Xe trang bị động cơ xi lanh đơn 125cc, lốp tiêu chuẩn và ống xả đặt cao. Yoshimura cũng sẽ tiếp nối phong cách thiết kế này với sản phẩm GP Magnum Cyclone.

Ống xả Yoshimura trên Honda Dax 125

GP Magnum Cyclone sẽ được gắn ngay vị trí của ống xả tiêu chuẩn trên Dax 125. Ống xả được làm bằng thép không gỉ từ đầu đến giữa ống. Bộ giảm thanh cũng được làm từ thép không gỉ, đi cùng với một tùy chọn làm bằng carbon. Đây là sản phẩm thứ 2 của nhà sản xuất Nhật Bản Yoshimura dành cho Dax 125.

Ống xả này có trọng lượng từ 2,3 đến 2,6 kg tùy thuộc vào vật liệu chế tạo. Bên cạnh trọng lượng nhẹ nhàng, GP Magnum Cyclone còn có tác dụng gia tăng hiệu năng cho xe. Trong đó, độ phản hồi của tăng ga và tốc độ tối đa được tăng lên kha khá.

Related Post

Các sản phẩm của Yoshimura luôn mang đến chất lượng tuyệt vời nhất. Ống xả có độ hoàn thiện cực tốt với các mối hàn được thực hiện chính xác. Kích thước được tối ưu, với phần chống nóng được đặt ở giữa.

Yoshimura cho phép người mua lựa chọn vật liệu cho bộ giảm thanh. Các tùy chọn này bao gồm thép không gỉ, thép không gỉ satin, carbon và titanium xanh. Giá bán dao động từ 405$ đến 500$ tùy theo tùy chọn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen