Categories: Tin tức

Monster 30th Anniversario 2024 xuất bến tại Bologna

Vào 27/7/2023, Ducati đã giới thiệu mẫu xe Monster 30th Anniversario năm 2024, phiên bản giới hạn kỷ niệm ba thập kỷ dòng xe Monster. Chiếc xe có lớp sơn đẹp tuyệt vời mang ba màu (hay còn gọi là tricolore) của quốc kỳ Italia. 

Để tăng hiệu suất và tính nhẹ nhàng cho chiếc xe, Ducati đã nâng cấp các linh kiện. Hệ thống treo Öhlins có thể điều chỉnh hoàn toàn, bộ phanh trước Brembo Stylema. Những cải tiến này hứa hẹn thu hút rất nhiều người lái quan tâm đến hiệu suất của chiếc xe. 

Để làm cho chiếc xe này trở thành sản phẩm đặc biệt hơn, Monster 30th Anniversario chỉ được sản xuất và bán ra toàn cầu với số lượng không quá 500 chiếc. Mỗi chiếc xe có một tấm biển số trên khung yên phía trên và chứng chỉ xác thực đi kèm. Theo Ducati, ít hơn 100 chiếc Monster 30th Anniversario sẽ được bán trên Bắc Mỹ.

Thông tin chi tiết về Ducati Monster 30th Anniversario

Ducati Monster 30th Anniversario 2024 được trang bị động cơ Testastretta 11-degree twin dung tích 937cc. Mang lại công suất tối đa là 111 mã lực khi vòng tua máy đạt 9.250 rpm. Mô-men xoắn cực đại là 68,7 pound-feet khi vòng tua máy đạt 6.500 rpm. Đặc biệt, xe còn trang bị hệ thống chuyển số nhanh lên và xuống của Ducati (up and down quickshifter). Giúp việc chuyển số trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Related Post

Điểm đặc biệt nhất của Ducati Monster 30th Anniversario 2024 là thiết kế màu sắc tricolor độc đáo. Trên phần khung yên, bạn sẽ thấy một biển số đặc biệt (*** trong tổng số 500) cho chiếc xe. Các chi tiết thẩm mỹ khác bao gồm hiệu ứng đặc biệt dành riêng cho kỷ niệm 30 năm trên bảng điều khiển khi người lái khởi động xe, logo riêng trên ghế ngồi, hình vẽ chỉ dẫn phiên bản kỷ niệm 30 năm được tích hợp vào thiết kế màu sắc, nắp ghế sau và áo phủ xe riêng biệt.

Xe được hệ thống treo Öhlins có thể điều chỉnh hoàn toàn, cần chống trượt Öhlins. Kết hợp phuộc trước NIX30 và giảm xóc sau. Theo Ducati, phuộc trước này nhẹ hơn 1.3 pound so với càng trên của Monster tiêu chuẩn và Monster +. Hệ thống phanh được đảm nhiệm bởi một đôi phanh monobloc Brembo Stylema ở phía trước. Ducati đã sử dụng các flange nhôm cho đĩa phanh trước giảm 1.1 pound so với Monster tiêu chuẩn. Từ đó làm giảm quán tính của phần đầu xe. Hơn nữa, hệ thống này được trang bị xi lanh chính Brembo radial và miếng phanh sintered.

Giá bán và ngày mở bán

Giá cả và ngày bán của chiếc Monster 30th Anniversario năm 2024 sẽ thay đổi tùy theo khu vực. Theo Ducati, sản phẩm này sẽ được phân phối tại Mỹ và Canada vào đầu năm 2024. Giá bán lẻ đề xuất (MSRP) tại Mỹ là 18.595 USD, tương đương khoảng 430 triệu VNĐ. Trong khi MSRP tại Canada là 21.595 CAD, tương đương khoảng 470 triệu VNĐ. Để so sánh, phiên bản hiện tại của Ducati Monster + có giá khởi điểm là 12.995 USD tại Mỹ. Trong khi Monster SP có giá khởi điểm là 15.595 USD (khoảng 360 triệu VNĐ) cũng tại Mỹ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen