Categories: Tin tức

X440 doanh số đặt hàng vượt mong đợi

Tại thị trường châu Á, các mẫu tầm trung dung tích lớn hơn 250cc như X440 luôn được xem là dành cho người thật sự đam mê xe.

Sự quan tâm về những chiếc xe máy dung tích nhỏ đến trung bình ngày càng tăng. Ở châu Âu và châu Á, hầu hết các phương tiện hai bánh trên đường đều có kích thước nhỏ. Trong khi những chiếc máy lớn hơn 1.000cc lại thường thấy ở Mỹ. Người lái xe sử dụng xe của mình không chỉ để giải trí mà còn cho nhiều mục đích khác.

Thực tế là, nếu chúng ta nhìn vào thị trường châu Á (đặc biệt là Ấn Độ) chúng ta sẽ thấy rằng các loại xe máy có dung tích lớn hơn 250cc thường dành cho những người yêu xe đam mê. Đó là lý do tại sao các mẫu xe mới ra mắt như Triumph Speed và Scrambler 400. Hay mới nhất là Harley-Davidson X440, đã trở nên rất phổ biến. Xe đã tạo ra cơn sốt ngay cả khi chỉ mới chấp nhận cho đặt hàng trước. Đặc biệt, Harley-Davidson X440 rất quan trọng đối với người hâm mộ Harley ở Ấn Độ. Thương hiệu này đã không có sự hiện diện ổn định trong vài năm qua. Kể từ khi rút khỏi thị trường Ấn Độ vào năm 2020.

Related Post

Tiềm năng của X440 tại Ấn Độ

Mẫu xe Harley-Davidson X440 đại diện cho sự cam kết mới của hãng trên thị trường Ấn Độ. Đây là một dòng xe được phát triển từ đầu với sự hợp tác giữa Harley-Davidson và Hero MotoCorp. Hero là một trong những nhà sản xuất xe máy hàng đầu tại Ấn Độ. Một điểm đặc biệt của X440 là thiết kế phù hợp với thị trường Ấn Độ. Xe không còn nặng nề như các dòng cruiser lớn khác của Harley-Davidson. Thay vào đó, nó mang đến một nền tảng nhẹ nhàng, linh hoạt. X440 rất dễ điều khiển cho những người yêu xe và những người đi làm hàng ngày.

Theo một báo cáo từ Reuters, giám đốc điều hành Harley-Davidson, ông Jochen Zeitz, cho biết ông rất hài lòng với sự tiếp nhận tích cực của mẫu xe X440 trên thị trường Ấn Độ. Ông cũng nhận thấy tiềm năng lớn trong thị trường này không chỉ với X440 mà còn về lâu dài. Ấn Độ là một cơ hội lâu dài và một thị trường rất lớn.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen