Categories: Tin tức

PFMoto ra mắt Starship 6 Tourer

Năm 2022, một nhà sản xuất mô tô mới từ Trung Quốc đã xuất hiện, Paifang Moto hay PFMoto, với ý tưởng xe touring mang phong cách tương lai. Công ty này liên kết với Lifan, cũng như Tập đoàn Geely, sở hữu thương hiệu Qianjiang, Benelli và Keeway.

Kể từ khi phát hành những hình ảnh sơ bộ vào năm 2022, không có nhiều tin tức về PFMoto. Nhiều người trong chúng ta đã coi đó chỉ là một thương hiệu Trung Quốc khác giới thiệu một mô tô concept mới mà không bao giờ thực sự được sản xuất. Tuy nhiên, PFMoto đã bất ngờ giới thiệu Starship 6 đến thị trường mô tô toàn cầu. Đây là một chiếc mô tô du lịch hiện đại với nét thiết kế từ những mẫu xe kinh điển.

Chiếc “mô tô kinh điển” mà chúng ta sắp đề cập đến chính là Honda Gold Wing. PFMoto Starship 6 có vẻ như là một phiên bản thu nhỏ của chiếc touring cao cấp của Honda. Nó thậm chí còn có hai hông balo có kiểu dáng tương tự tích hợp vào thân xe. Đi cùng một hộp đựng lớn ngay phía sau tựa lưng hành khách. Tất nhiên, chiếc xe cũng có một kính chắn gió lớn để bảo vệ khỏi gió. Về mặt tiện nghi, Starship 6 có yên thấp, tay lái đứng và bàn đạp chân phía trước. Điều này mang đến tư thế ngồi thoải mái giống như xe cruiser lý tưởng cho những chuyến đi xa.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật của PFMoto Starship 6

Thú vị là PFMoto không chọn động cơ mạnh mẽ cho Starship 6. Thay vào đó, xe trang bị động cơ V-Twin dung tích 573cc, làm mát chất lỏng, phun xăng điện tử. Với công suất 60 mã lực, nó chỉ bằng không đến một nửa so với Honda Gold Wing. Và kích thước chỉ bằng một phần ba chiếc xe du lịch cao cấp của Honda. Với trọng lượng 280 kilogram, nó nhẹ hơn Gold Wing, nhưng vẫn nặng đối với xe ở phân khối này.

Related Post

PFMoto có tham vọng cạnh tranh trên thị trường lớn, khi Starship 6 trang bị nhiều tính năng ấn tượng. Nó có màn hình chắn gió điều chỉnh điện tử, cũng như bảng đồng hồ màu TFT. PFMoto trang bị Starship 6 kết nối Bluetooth và loa t. Để người lái có thể thưởng thức âm nhạc khi lái xe.

Tuy nhiên, khó có thể Starship 6 sẽ bước ra khỏi thị trường Trung Quốc. Chiếc xe quá nặng và thiếu sức mạnh để cạnh tranh trên thị trường Mỹ và châu Âu. Tuy vậy, tại Trung Quốc xe có giá khá rẻ chỉ 4.000 USD, tương đương 92,680,000 VNĐ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen