Categories: Tin tức

MBP ra mắt tại Malaysia hợp tác với MForce Bike Holdings

MBP, hay còn có tên gọi khác là Moto Bologna Passione, là một thương hiệu xe máy mới nổi với nguồn gốc từ nước Ý. Thương hiệu này đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường châu Âu với loạt sản phẩm gần đây. MBP chính thức ra mắt tại EICMA 2022, nơi họ giới thiệu một chiếc adventure-tourer cao cấp mang tên T1002V.

MBP là một trong những công ty con mới nhất thuộc tập đoàn xe máy Trung Quốc lớn Qianjiang. Thương hiệu này chia sẻ chung nền tảng với thương hiệu khác đang nổi lên như Benelli, QJ Motor, Keeway. Việc thương hiệu này phát triển nhanh chóng, mở rộng dòng sản phẩm cũng không quá gây ngạc nhiên. Công ty mẹ Qianjiang vốn là một bánh răng quan trọng trong đế chế xe khổng lồ của Trung Quốc.

Trong những tháng gần đây, MBP đã ra mắt một loạt xe máy thuộc phân khúc cao cấp. Nhằm mục tiêu vào thị trường dành cho khách hàng Premium. Ngoài chiếc adventure bike T1002V, MBP còn giới thiệu mẫu cruiser C650V. Đây là một cruiser cơ bắp, mang phong cách retro, được thiết kế đặc biệt cho thị trường châu Âu. Trên phân khúc xe máy  công nghiệp, MBP cũng giới thiệu mẫu maxi-scooter SC300. Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các loại xe hai bánh tiện dụng trên thị trường châu Âu.

Related Post

Kế hoạch mở rộng của MBP tại Malaysia

Trong quá trình mở rộng sự hiện diện tại châu Âu, MBP đang hướng mắt đến thị trường châu Á. Vốn là nơi tăng trưởng mạnh mẽ về doanh số bán hàng trong phân khúc Premium. Thương hiệu này đã gần đây hợp tác với MForce Bike Holdings của Malaysia. Dự định ra mắt một số mẫu xe tại quốc gia Đông Nam Á này trong năm 2023. Đáng chú ý, MForce Bike Holdings cũng đang quản lý việc bán hàng và phân phối cho các thương hiệu khác thuộc tập đoàn Qiajiang trên thị trường Malaysia. Benelli và Keeway đều do MForce quản lý, và cũng như thương hiệu Đài Loan SYM.

MForce d sẽ chính thức ra mắt MBP trên thị trường Malaysia trong triển lãm Kuala Lumpur Bike Show 2023. Sự kiện dự kiến diễn ra vào tháng 8 tại Trung tâm Thương mại Thế giới Kuala Lumpur. Điều gì sẽ làm nên thành công của MBP trên thị trường Malaysia vẫn còn phải chờ xem. Các mẫu xe cao cấp đã ra mắt trong những tháng gần đây tại đất nước châu Á này. Việc MBP tấn công toàn diện trong phân khúc Premium không phải là một ý tưởng xa vời.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen