Categories: Tin tức

YY800-2 mẫu cruiser đến từ Jonway

YY800-2 là mẫu cruiser đến từ Jonway, thương hiệu đến từ Trung Quốc đang muốn xây dựng hình ảnh của mình trên thị trường toàn cầu.

Những năm gần đây chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu xe máy đến từ Trung Quốc. Những tên tuổi như QJ Motor, CFMoto, Loncin đã hiện diện mạnh mẽ, đặc biệt tại châu Âu. Nơi đây đặc biệt ưa chuộng các dòng xe từ nhỏ đến tầm trung.

Trong khi đó, vài hãng xe lại có chiến lược xây dựng uy tín trên thị trường toàn cầu. Một trong số đó chính là Jonway, thương hiệu vừa ra mắt dòng xe cruiser mới với tên gọi YY800-2. Thiết kế của Jonway chịu nhiều ảnh hưởng từ những tên tuổi nổi tiếng như Harley-Davidson, Indian. YY800-2 rõ ràng đã lấy cảm hứng từ chiếc Indian Scout Bobber nổi tiếng. Thiết kế mang hơi hướng thoải mái, cho tư thế ngồi thư giãn. Phần tay lái ape-hanger cũng tạo nên một điểm nhấn khó quên, lốp xe có màu trắng tinh tế.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật YY800-2

Về hiệu năng, YY800-2 có sức mạnh thấp hơn một tí so với Scout Bobber. Xe được trang bị động cơ V-twin 800cc có công suất 61 mã lực, mô men xoắn 45 lb-ft. Sức mạnh được truyền đến bánh sau qua hộp số 6 cấp. YY800-2 sử dụng hệ thống truyền động dây curoa cho cảm giác lái mượt mà.

Related Post

Xe sở hữu bộ khung nhôm được tối ưu trọng lượng ở mức 230kg. Bánh xe có kích thước 16 inch, đi cùng bộ lốp phẳng màu trắng. YY800-2 được trang bị phuộc ngược phía trước và cặp giảm xóc ở phía sau. Chiều cao yên ở mức 690mm phù hợp với nhiều biker.

YY800-2 hiện đang được bán độc quyền tại thị trường châu Á. Giá bán niêm yết là 6.160 USD (khoảng 145 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen