Categories: Tin tức

HP Corse ra mắt loạt pô cho Africa Twin 1100

HP Corse đã giới thiệu ba loại ống xả mới trên chiếc Honda Africa Twin 1100 bao gồm SP-1 Titanium, 4-Track R và SPS Carbon. Tất cả đều có sẵn, và một số trong số đó còn có các tùy chọn vật liệu đặc biệt. Dù đang dùng ống xả gốc hay custom, các ống xả mới HP Corse này đều rất đáng xem xét. Đặc biệt là khi bạn muốn mô tô của mình có âm thanh mạnh mẽ và cuốn hút hơn.

HP Corse SP-1 Titanium

Khởi đầu là loại SP-1 Titanium. Đây là một ống xả nhẹ được làm từ chất liệu titanium, có duy nhất một tùy chọn hoàn thiện. Nhưng lại có giá thấp nhất trong dòng sản phẩm dành cho Honda Africa Twin. Thiết kế ống xả này mang phong cách đua xe, đồng thời cũng là một di sản off-road của Honda. Ống xả này dài khoảng 350mm (13.7 inch) và có logo HP Corse được khắc laser. Được chứng nhận Euro 5, đi kèm với một số tính năng khác. Mẫu ống xả này mang phong cách cổ điển và có giá khoảng 740 EUR (19,6 triệu đồng).

HP Corse 4-Track R

Tiếp theo là ống xả 4-Track R được làm bằng titanium, thép thủ công hoặc thép lót gốm đen. Được chứng nhận Euro 5, ống xả này có thêm một số tính năng thú vị. Tấm che nhiệt bằng sợi carbon và hai lỗ thoát khí, logo HP Corse khắc trên bề mặt. Với chiều dài nhiều hơn SP-1 Titanium, khoảng 400mm (15.7 inch). Hệ thống được sản xuất chính xác qua công nghệ hydroforming, được lắp đặt với các bộ kẹp chống rung. Nó cũng có diện mạo hiện đại của một hệ thống ống xả hiện đại. Giá của mẫu ống xả này có ba phiên bản: Phiên bản Titanium giá 969.90 EUR (khoảng 25,6 triệu đồng), phiên bản Thép Chà bàn tay giá 860.10 EUR (khoảng 22,7 triệu đồng), và phiên bản Thép Lót Gốm Đen giá 944.30 EUR (khoảng 25 triệu đồng).

Related Post

HP Corse SPS Carbon

Cuối cùng, ống xả SPS Carbon với thiết kế bổ sung so với ống xả 4-Track R. Đi kèm với phần đuôi và tấm che nhiệt carbon đẹp mắt giống như trên ống xả 4-Track R. Ống xả có các phiên bản khác nhau với chất liệu titanium, thép thủ công và thép lót gốm đen. Chiều dài của ống xả là 400mm, tương đương khoảng 15.7 inch. Tất cả các bộ ống xả đều sử dụng công nghệ hydroforming và kỹ thuật hàn TIG chất lượng cao. Cùng với logo HP Corse được khắc bằng laser. 

Về giá cả, ống xả Titanium có giá khoảng 1.055,30 EUR (tương đương 28 triệu đồng). Ống xả thép thủ công có giá khoảng 1.006,50 EUR (tương đương 26,6 triệu đồng). Cuối cùng ống xả Thép Lót Gốm Đen có giá 1.200,48 EUR (tương đương 31,7 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen