Categories: Tin tức

Kymco phát triển công nghệ Radar mới

Kymco là một hãng xe đến Đài Loan, chuyên sản xuất các mẫu xe tay ga và xe mô tô phân khối nhỏ cho nhu cầu đi lại hàng ngày. Vừa qua, hãng đã nộp hồ sơ đăng ký bản quyền cho hệ thống radar assistance và blind-spot detection mới.

Trước đây, công nghệ cruise control vốn đã tích hợp tính năng radar assisted và blind sport detection. Cho phép người điều khiển xe nhận biết xung quanh tốt hơn. Từ đó nâng cao độ an toàn khi điều khiển các phương tiện 2 bánh. Tuy nhiên công nghệ cruise control lại thường chỉ có trên những mẫu xe cao cấp. Với mức giá bán cao khó tiếp cận với đa số người dùng. Trong khi đó, các model nhỏ gọn giá rẻ, đặc biệt là xe tay ga không có công nghệ này.

Đây chính là lý do người dùng đang mong đợi công nghệ của Kymco được phát triển thành công. Giúp mang công nghệ radar assistance và blind-spot detection lên các dòng xe phổ thông. Đây vốn là những mẫu xe rất cần công nghệ này do thường xuyên di chuyển trên đường đông đúc. 

Related Post

Công nghệ radar assistance và blind-spot detection của Kymco

Gần đây Kymco đã hé lộ những hình ảnh về công nghệ mà hãng đang phát triển. Hình ảnh bao gồm một chiếc xe tay ga đơn giản, với phần đuôi trang bị hệ thống mới. Phần cứng của hệ thống được đặt ngay trên bảng số xe, có thể bao gồm cảm biến các radar. Các cảm biến được sử dụng trong hệ thống cảnh báo điểm mù. Giúp thông báo cho người lái về các phương tiện từ sau đang hướng tới, đặc biệt là ở các vị trí mà kính chiếu hậu không quan sát thấy.

Dù trong hình là một chiếc scooter, Kymco hoàn toàn có thể mang công nghệ lên các dòng mô tô. Từ đó mang công nghệ này phổ cập cho các dòng xe phổ thông của hãng trong thời gian tới.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen