Categories: Tin tức

Peugeot ra mắt phiên bản Django 150 Touring

Peugeot đã trang bị cho phiên bản Django 150 Touring Edition các phụ kiện hành lý độc đáo, mang tính thẩm mỹ và tiện ích. Với thiết kế đẹp mắt và chất lượng chắc chắn, Django 150 Touring Edition trở thành lựa chọn hấp dẫn. Đặc biệt là cho sống ở đô thị và muốn trải nghiệm touring dễ dàng và tiện lợi.

Django 150 Touring, lấy cảm hứng từ thời kỳ retro. Xe sở hữu một loạt phụ kiện được thiết kế để nâng cao khả năng du lịch tối đa. Đó là một hộp đựng hàng lớn với đủ không gian để lưu trữ đồ đạc trong vài ngày. Tổng cộng, các phụ kiện này có giá khoảng 88.500 Yên, tương đương khoảng 14.190.000 VND.

Thông tin chi tiết về Peugeot Django 150 Touring

Để làm tăng sự hấp dẫn của mẫu xe giới hạn này, Peugeot chỉ sản xuất duy nhất 20 chiếc. Gói Touring chỉ áp dụng cho các mẫu 150cc. Sẽ được cung cấp trong hai tùy chọn màu sắc là Dragon Red và Ink Black. Giá bán của nó là 462.000 Yên, tương đương khoảng 74.130.000 VND. Mẫu xe này hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý của những người yêu thích phong cách du lịch. Đồng thời mong muốn sở hữu một chiếc xe tay ga độc đáo và đẳng cấp.

Related Post

Tất cả các phụ kiện hành lý phù hợp với phong cách và màu sắc của Django 150 Touring Edition. Chúng được làm từ vật liệu chất lượng cao, đảm bảo tính bền vững và khả năng chống thấm nước. Bên cạnh đó, việc lắp đặt và tháo rời phụ kiện cũng rất dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian.

Peugeot Django 150 Touring Edition không chỉ mang đến sự thoải mái, linh hoạt trong việc đem theo đồ đạc. Mà còn thể hiện phong cách cá nhân của chủ xe. Hãy trang bị Django 150 Touring Edition với bộ phụ kiện hành lý đẳng cấp và tận hưởng mọi chuyến đi một cách tiện lợi và đầy phong cách.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen