Tin tức

Cygnus Griffus phiên bản Monster Energy ra mắt tại Nhật

Yamaha Cygnus Griffus là một chiếc xe tay ga 125cc nhỏ nhưng thể thao được thiết kế để giúp việc đi trên đường đông nghịt.

Ở Nhật Bản, những xe tay ga phân khối nhỏ cực kỳ phổ biến. Không chỉ vì tính thực dụng của chúng ở các thành phố đông dân cư mà còn vì sức hấp dẫn quyến rũ của dòng xe này. 

Yamaha Cygnus Griffus có thể luồn lách qua những khe hẹp một cách dễ dàng. Khi ra mắt vào 2021, Cygnus Griffus có kiểu dáng thể thao. Gợi nhớ đến kiểu dáng của những chiếc xe tay ga với động cơ hai thì cũ. Yamaha đang có kế hoạch tung ra phiên bản đặc biệt Cygnus Griffus với kiểu dáng đậm chất thể thao. Dự kiến ra mắt vào ngày 30/1/2023, Cygnus Griffus sẽ được trình làng với màu sơn Monster Energy. Được lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP của Yamaha. 

Thông tin chi tiết về Cygnus Griffus

Thoạt nhìn, đây là một mẫu xe tay ga có kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng có sức mạnh ấn tượng. Phù hợp để đi làm cũng như đi sinh hoạt hằng ngày. Cygnus Griffus Monster Energy có rất nhiều được lấy trực tiếp từ Yamaha YZR-M1 với biểu tượng Yamaha nguyên bản. Kẹp phanh trước được phủ sơn vàng giúp chiếc xe “sang” hơn. Xe sẽ được sản xuất với số lượng hạn chế, dự kiến ​​chỉ 800 chiếc. 

Related Post

Về sức mạnh, Cygnus Griffus được trang bị động cơ xi-lanh đơn, phun nhiên liệu, làm mát bằng chất lỏng. Xe có dung tích 124cc, tạo ra công suất 12 mã lực. Động cơ siêu nhỏ này có công nghệ tiết kiệm nhiên liệu Blue Core độc ​​quyền của Yamaha. Giúp xe đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu 51km/l. Xe có đồng hồ LCD đa chức năng, ổ cắm sạc USB và cốp đồ rộng rãi dưới yên xe cho những vật dụng cần thiết hàng ngày.

Yamaha Cygnus Griffus Monster Energy MotoGP Edition sẽ có mặt tại đại lý Nhật Bản vào 30/1 năm sau. Nó sẽ có mức giá 368.500 Yên, tương đương khoảng 65,5 triệu đồng. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen