Categories: Tin tức

Eleveit giới thiệu đôi boot dành cho xe địa hình

Eleveit là một thương hiệu đến từ Ý, chuyên sản xuất các dòng giày đặc biệt phục vụ cho nhiều nhu cầu di chuyển khác nhau. Sản phẩm mới nhất của hãng với tên gọi X-Privilege WP Enduro boots, dành cho các biker xe địa hình.

Đối với những người chạy xe trên phố, các vụ va chạm ngã xe là chuyện tương đối hiếm gặp. Tuy nhiên với những biker yêu thích chinh phục các địa hình offroad, những cú va đập mạnh bạo là điều thường xuyên xảy ra. Bên cạnh đó họ còn phải tiếp xúc với môi trường đất đá, bùn lầy. Chính vì thế, các sản phẩm bảo vệ luôn là chi tiết cần thiết cho dòng xe này.

Bên cạnh bảo vệ động cơ, dàn áo cho xe thì chính biker cũng là đối tượng cần hướng đến. Trong đó các vị trí cần chú ý nhất là đầu gối và cẳng chân. Đây là những bộ phận tiếp xúc nhiều với môi trường, dễ chịu tổn thương từ các va đập. Hiểu được nhu cầu đó. Eleveit đã cho ra mắt đôi boot mới mang tên X-Privilege WP Enduro boots.

Thông tin chi tiết về sản phẩm mới của Eleveit

Ở lần ra mắt này, Eleveit hướng đến cả phân khúc xe adventure lẫn enduro. Chiếc giày vừa đủ thoải mái để chạy xe trên đường nhựa, Vừa cho hiệu quả bảo vệ tối đa. Phần upper được Eleveit làm từ vật liệu microfiber vô cùng linh hoạt. Tích hợp cùng công nghệ chống nước đến từ E-Dry giữ cho chân luôn khô ráo.

Related Post

Về khả năng bảo vệ, giày Eleveit được trang bị phần bảo vệ mắt cá chân. Vừa chắc chắn lại vừa mềm dẻo, đảm bảo khả năng di chuyển chân linh hoạt. Tiếp theo là miếng bảo vệ ống quyển chống lại những va đập có thể gây chấn thương cho biker. Phần mũi chân cũng được gia cố để có thể sang số mà không làm ảnh hưởng độ bền. Đề ngoài là vật liệu cao su chống trượt.

Eleveit X-Privilege WP có kích cỡ từ 39 tới 48, chỉ có một tùy chọn màu nâu duy nhất. Sản phẩm dự kiến được bán với giá 299,9 Euro (khoảng 7,7 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen