Categories: Tin tức

Sherco sản xuất STR trials bike 2023

Sherco là một nhà sản xuất có trụ sở tại Pháp, nổi tiếng trong lĩnh vực xe off-road với các mẫu xe thử nghiệm cực kỳ uy tín.

Bản thử nghiệm được xem là yêu cầu bắt buộc đối với việc sản xuất các dòng xe địa hình. Sự kết hợp thực sự giữa con người và máy móc, ngay cả một điều chỉnh nhỏ nhất đối với các thiết lập trên xe cũng có thể thay đổi đáng kể cách nó hoạt động trên đường đua. Không có gì ngạc nhiên khi những chiếc xe thử nghiệm ngày càng nhẹ hơn, có công nghệ cao hơn. Đi cùng các tính năng cung cấp năng lượng được cải thiện qua từng năm.

Đó là trường hợp của Sherco và chiếc xe thử nghiệm STR 2023 của họ. Sherco, nhà sản xuất có trụ sở tại Pháp, đã tạo dựng được tên tuổi trong lĩnh vực địa hình. Đặc biệt là trong các cuộc thử nghiệm. Mẫu xe thử nghiệm STR được những người đam mê cũng như những tay đua thi đấu yêu thích. Phiên bản 2023 kết hợp một loạt các bản nâng cấp giúp nó trở nên tốt hơn bao giờ hết. 

Tính thẩm mỹ của chiếc xe đã được tinh chỉnh với chắn bùn trước và sau mới. Cũng như đèn pha kiểu dáng đẹp mắt nằm giữa hai ống phuộc. Trên ghi đông, công tắc MAP đã được gắn để dễ tiếp cận hơn nhiều. Cho phép người lái tinh chỉnh hiệu suất của xe khi đang di chuyển.

Related Post

Thông tin chi tiết về Sherco STR trials bike

Bên dưới thân xe, khung chrome-molypden cũng đã được làm lại và hiện nhẹ hơn 365 gam. Đồng thời mang lại cho xe trọng tâm thấp hơn. Khung bao gồm một bộ các tấm bên bằng nhôm rèn có thể tháo rời, các tấm bảo vệ polyme. Được thiết kế để giảm hư hỏng trong trường hợp có khả năng bị xe bị ngã.

Có lẽ thay đổi lớn nhất đối với Sherco STR 2023 nằm ở động cơ của nó. Nhờ thiết kế lại nhiều bộ phận khác nhau, động cơ đã nhẹ hơn 4,5 kg. Một hệ thống nén trước mới cải thiện hiệu suất tổng thể, trong khi xi-lanh đã được điều chỉnh. Để cung cấp nhiệt động lực học tốt hơn, với bề mặt làm mát tăng 24%. Hơn nữa, trục khuỷu đã được làm nhẹ hơn và được thiết kế lại với đường kính 116 mm lớn hơn dẫn đến quán tính cao hơn. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, liên kết hệ thống phuộc sau đã được cải thiện. Dẫn đến trục quay bánh sau thấp hơn 21 mm. 

Theo Sherco, điều này dẫn đến khả năng xử lý và bám đường tốt hơn nhiều. Nhờ sự phân bổ trọng lượng đồng đều hơn. Sherco STR 2023 có trọng lượng chỉ 66,95 kg và tập trung vào hiệu suất hơn bao giờ hết.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen