Categories: Tin tức

Royal Enfield nhận vốn 121 triệu USD từ Eicher Motors

Không cần phải bàn cãi rằng Royal Enfield là một trong những nhà sản xuất xe máy phát triển nhanh bậc nhất trên thế giới. Hãng cũng là một thương hiệu có lịch sử kéo dài hơn một thế kỷ. Chắc chắn rằng Royal Enfield không hề có kế hoạch chậm lại trong tương lai sắp tới. Vừa qua, hãng đã nhận được một khoản vốn đầu tư lớn từ công ty mẹ.

Khoản đầu tư của Eicher Motors vào Royal Enfield

Eicher Motors Limited là công ty đứng sau Royal Enfield. Gần đây đã thông báo sẽ đầu tư hơn 1.000 Rs crore, khoảng 121 triệu USD vào năm 2024. Điều này xảy ra sau khi Royal Enfield lập kỷ lục doanh số bán hàng là 834.895 xe hai bánh. Con số này tăng 38,4% so với doanh số bán hàng của năm trước. Ngoài ra, nhà sản xuất Ấn Độ còn phá kỷ lục xuất khẩu. Với hơn 100.000 xe máy được xuất khẩu ra nước ngoài.

Thật vậy, với việc Royal Enfield phát triển nhanh trong thời gian gần đây, Siddhartha Lal, giám đốc điều hành của Eicher Motors, giải thích rằng mặc dù thương hiệu đang trên tốc độ phát triển rất cao. Hãng vẫn đang thực hiện các bước để duy trì sự đổi mới. Từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh trong ngành công nghiệp mô tô toàn cầu.

Related Post

Nói về kế hoạch phát triển một nguyên mẫu điện mới của Royal Enfield trước khi năm kết thúc. Mặc dù tương lai của xe điện đang dần rộng mở, nhưng xe máy xăng dường như vẫn phổ biến. Đặc biệt là với những tiến bộ vượt bậc gần đây trong công nghệ nhiên liệu. Do đó, bên cạnh việc tập trung vào lĩnh vực sáng kiến ​​về xe điện. Royal Enfield sẽ tiếp tục phát triển những cải tiến mới dòng xe mô tô chạy bằng xăng mới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen