Categories: Tin tức

Keeness Yadea ra mắt tại châu Âu trong 2023

Keeness sẽ là mẫu naked sportbike đầu tiên được hãng xe điện Yadea Trung Quốc ra mắt tại châu Á và châu Âu trong năm nay. 

Yadea là một thương hiệu lớn với 60 triệu khách hàng được khẳng định ở mọi nơi trên thế giới. Hãng đã kinh doanh xe hai bánh chạy điện hơn 20 năm, phát triển xe sử dụng trong thành phố. Chỉ riêng trong năm 2022, doanh nghiệp đã bán được tổng cộng 14,1 triệu xe. Đây là nhà sản xuất xe hai bánh chạy điện dẫn đầu về số lượng trong sáu năm nay.

Đối với Keeness, xe mang hình dáng của một chiếc naked bike thể thao. Keeness thiết kế mang đến cho người đam mê trải nghiệm thể thao trên một chiếc xe “không khí thải”. 

Yadea sẽ cung cấp Keeness trên thị trường vào nửa cuối năm 2023. Với kế  hoạch ra mắt tại châu Á vào tháng 7 năm 2023. Trong khi đó, xe này dự kiến ​​sẽ có mặt trên các con đường ở châu Âu, trước cuối năm. Yadea dự kiến ​​bán chiếc xe này với giá 7.000 Euro, tương đương khoảng 177,8 triệu đồng.

Related Post

Thông tin chi tiết về Yadea Keeness

Về khả năng vận hành, nó tương tự như một chiếc xe máy chạy xăng 150 phân khối. Động cơ điện đặt ở giữa truyền lực tới bánh sau thông qua bộ truyền động xích. Công suất đầu ra là 5,5 kilowatt và cao nhất là 10 kilowatt, khoảng 13 mã lực. Tốc độ tối đa được đánh giá ở mức 100 km/h.

Mặc dù các số liệu về sức mạnh của chiếc xe có vẻ mờ nhạt. Nhưng điều quan trọng là động cơ luôn tạo ra công suất cực đại trên toàn bộ dải vòng quay. Do đó, khi nói đến hiệu suất thực tế, Yadea Keeness sẽ cho cảm giác lái nhanh hơn nhiều so với một chiếc mô tô 150cc tiêu chuẩn. Keeness trang bị một cặp pin lithium 72 volt, 32 ampe giờ với tổng công suất 4.608 watt giờ. Pin cho biết được cho là có khả năng cung cấp lên đến 140 km trên một lần sạc.

Đối với nền tảng của chiếc xe, Keeness sử dụng bánh trước và sau có kích thước 17 inch. Với lốp khá mỏng có kích thước 100/80 ở phía trước và 130/70 ở phía sau. Phuộc hành trình ngược phía trước và giảm xóc đơn có thể điều chỉnh tải trước ở phía sau. Trong khi nhiệm vụ phanh được đảm nhận bởi một cặp phanh đĩa phía trước và phía sau.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen