Tin tức

Fluo 125cc phiên bản 2023 ra mắt

Cùng với Fluo 125cc, Yamaha cũng đã tung ra nhiều mẫu xe tay ga 125 phân khối trên một số thị trường quốc tế dựa trên cùng một nền tảng và động cơ.

Yamaha đã trình làng mẫu xe tay ga 125 phân khối mới tại Brazil có tên là Fluo. Đây thực chất là một mẫu xe đã được đổi tên từ chiếc FreeGo do Yamaha cung cấp tại Indonesia. Tuy nhiên, Fluo có những biến thể tinh tế hơn nhiều so với người anh em của nó.

Kiểu dáng Yamaha Fluo 2023

Về kiểu dáng, thiết kế của Fluo giống với FreeGo. Xe vẫn giữ phong cách hiện đại và thể thao. Thay đổi đáng chú ý duy nhất là đèn xi nhan và đèn phanh được tách riêng. Trong khi với FreeGo, cả 2 đèn này được tích hợp lại làm một. 

2023 Fluo đang có ba màu sơn bao gồm đen, xanh và trắng. 

Related Post

Tính năng & Phần cứng

Về tính năng, Fluo mới được trang bị công nghệ ABS theo tiêu chuẩn. Các tính năng khác được cung cấp trong Fluo bao gồm đồng hồ kỹ thuật số với nền chiếu sáng màu xanh lam, ổ cắm sạc 12 volt, đèn LED chiếu sáng đầy đủ, chức năng tự động khởi động/dừng và nổ máy không cần chìa khóa thông qua chìa khóa thông minh. Fluo cũng có được một khoang chứa đồ rộng rãi 25 lít dưới yên xe.

Về hệ động lực, xe có khung gầm underbone điển hình. Thân xe đặt trên phuộc ống lồng ở phía trước và giảm xóc đơn gắn trên trục ở bánh sau. Xe được trang bị đĩa 200mm ở phía trước và tang trống 1300mm ở phía sau được hỗ trợ ABS. Bánh xe hợp kim 12 inch, với chiều cao yên chỉ 780mm mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái.

Thông số kỹ thuật

Về phần sức mạnh, Fluo 2023 được trang bị động cơ 125cc SOHC 2 van, làm mát bằng không khí. Xe sản sinh công suất 9,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 5500 vòng/phút. Động cơ khởi động không ồn kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT. Với trọng lượng 102kg, xe khá nhanh nhẹn và linh hoạt, phù hợp nhu cầu đi trên phố. Tuy nhiên, dung tích bình xăng chỉ 4,2 lít, tương đối nhỏ. 

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen