Categories: Tin tức

Keyster giới thiệu bộ kit cho chế hoà khí DOHC CB750F

Vừa qua, hãng Keyster vừa tung ra bộ kit tái tạo mới cho bộ carburetor DOHC CB750F, một giải pháp hiệu quả cho dòng xe này. Bộ kit tái tạo này được thiết kế đặc biệt để cung cấp các linh kiện chất lượng, chính xác. Nó bao gồm các bộ phận cần thiết như kim phun, van, sạc và các linh kiện khác để thay thế và nâng cấp bộ ga carburetor hiện tại.

Với bộ kit tái tạo này, người lái có thể tự thực hiện công việc bảo dưỡng và sửa chữa. Việc thay thế các linh kiện quan trọng sẽ giúp gia tăng tuổi thọ và hiệu suất của carburetor. Đồng thời nâng cao khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu cho chiếc xe mô tô.

Nếu sở hữu một trong những loại chế hòa khí này, lựa chọn của bạn khá hạn chế. Bạn có thể mua một số loại chế hòa khí từ eBay với hy vọng tìm được ổ nén tốt. Hoặc tự tạo ra một thiết bị phức tạp như thiết kế của Rube Goldberg để tháo ổ kim nén. Từ đó thay thế bằng một giải pháp có thể hoạt động, hoặc đơn giản vứt bỏ chế hòa khí. Tuy nhiên, hiện nay, Keyster đã có một giải pháp tốt hơn, họ đã ra mắt bộ công cụ tái tạo van dành cho chế hòa khí loại Kehin VB52, phù hợp với các mẫu xe JDM Honda CB750FZ, FA, FB và FC.

Thông tin chi tiết về bộ kit chế hòa khí của Keyster

Kim phao và ở tựa van kim sẽ điều chỉnh dòng nhiên liệu vào. Trong hầu hết các loại carburetor, tựa van kim phao – một chi tiết đồng bằng được gia công với một lỗ nhỏ để cho nhiên liệu đi vào – được vặn vít vào bên ngoài thân carburetor. Điều này giúp việc tháo ra để làm sạch hoặc thay thế rất đơn giản. Tuy nhiên, một số loại carburetor lại có ổ tựa van kim được lắp nén, gần như không thể tháo.

Related Post

Các ổ tựa van kim này, trong ngôn ngữ cơ khí, thường được coi là các bộ phận “vĩnh viễn”. Chúng không thể tháo rời và hiếm khi được cung cấp bởi các công ty OEM. Ví dụ điển hình cho trường hợp này là ổ tựa kim phao trên các chế hòa khí Kehin. Bao gồm VB52BB, VB52EA và VB52EB được lắp trên các mẫu xe DOHC CB750 F của thị trường Nhật Bản. Ban đầu, các ổ kim phao nén này được coi là đáng tin cậy. Nhưng sau 40 năm (thường bị bỏ quên), nhiều chiếc đã mòn tới mức không còn sử dụng được.

Đối với những ai sở hữu DOHC CB750F, bộ kit từ Keyster sẽ là một lựa chọn hàng đầu. Đảm bảo hoạt động tối ưu của bộ carburetor. Từ đó tận hưởng những hành trình đầy thú vị trên chiếc mô tô của mình.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen