Categories: Tin tức

RGNT sản xuất E-Type Scrambler

RGNT, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực độ xe, vừa công bố việc hợp tác đặc biệt với Crooked Motorcycles để phát triển E-Type Scrambler. Sự hợp tác này hứa hẹn mang lại một sản phẩm độc đáo, đầy cá tính cho giới yêu xe. 

E-Type Scrambler được trang bị động cơ mạnh mẽ và hiệu suất cao. Mang lại trải nghiệm lái đầy mạnh mẽ và hứng khởi. Bằng cách kết hợp sự khéo léo giữa công nghệ và thiết kế tinh tế. Mẫu xe này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của những người đam mê xe moto. 

Thông tin chi tiết về E-Type RGNT x Crooked Motorcycles

Crooked E-Type là mẫu xe mô tô đầu tiên ra đời từ sự hợp tác giữa RGNT và Crooked Motorcycles. Nó được thiết kế với phong cách tối giản và mang đậm nét cổ điển. Xe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn tại nhà máy của Crooked gần Munich.

Related Post

Mẫu xe RGNT No. 1 Scrambler SE đã được chọn làm mẫu xe cơ bản. Theo nguyên tắc thiết kế của dòng xe Crooked XS400-series thành công trước đó. Xe sẽ xoay quanh sự đơn giản và thiết kế tối giản. Các nhà sản xuất phải đối mặt với một thách thức khi phải giấu đi các module điện to và nặng trong khung tam giác. Phương pháp này được áp dụng để tạo ra một diện mạo mở cho khung xe. Đồng thời mang lại hình dáng mảnh mai cho chiếc xe.

Dominikus Braun, CEO và Người sáng lập Crooked Motorcycles, đã giải thích trong thông cáo báo chí chính thức. “Tại Crooked, chúng tôi đã thảo luận về dự án trong lĩnh vực xe điện trong một thời gian dài. Nhưng chúng tôi muốn hợp tác với một đối tác chất lượng cao. Người có thể chia sẻ tầm nhìn của chúng tôi về phong cách và thiết kế. Ngay khi gặp RGNT tại Intermot vào tháng 10 năm ngoái, chúng tôi đã bị thu hút bởi vẻ đẹp cổ điển và thiết kế đơn giản từ sản phẩm của họ. Sau một số cuộc trò chuyện, chúng tôi nhanh chóng quyết định hợp tác với họ. Từ đó cho ra đời dự án xe điện đầu tiên của chúng tôi.”

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen