Tin tức

BD300 – Phiên bản cruiser nâng cấp đến từ Benda

BD300 phiên bản mới vừa được ra mắt tại Trung Quốc sẽ được nâng cấp về thiết kế, mang đến một ngoại hình và cảm giác lái cao cấp.

Phân khúc cruiser tầm trung hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý. Harley-Davidson đã tiến hành hợp tác với QJ Motor để đẩy mạnh phát triển dòng xe này. Để đáp trả, Benda đã tích cực phát triển những mẫu cruiser cho riêng mình.

Trước đó, hãng đã trình làng chiếc LCF700 với lốp sau cực lớn cùng động cơ 4 xi lanh. Và sản phẩm mới nhất chính là chiếc cruiser BD300 phiên bản mới cập bến thị trường quê nhà. Điểm nổi bật nhất của xe chính là mức giá cực kỳ hợp lý chỉ xấp xỉ 82 triệu đồng. 

Thông tin chi tiết về Benda BD300

BD300 được trang bị hệ thống động cơ V-twin, có dung tích 298cc. Xe có thể sản sinh công suất tối đa 30 mã lực, mô men xoắn cực đại 17.71 lb-ft. 

Related Post

Benda BD300 phiên bản mới được nâng cấp hệ thống phanh, màn hình kỹ thuật số LCD. Đi cùng với đó là pô xe đôi cùng bên được vát nhọn đầy cá tính. Xe được trang bị traction control, một công nghệ hiện đại rất ít xuất hiện trên những chiếc cruiser. Để gia tăng trải nghiệm cầm lái, BD300 nay sở hữu tay lái rộng rãi, được đặt cao hơn. Phần bình xăng, dè cũng như mâm xe đã được chỉnh sửa về ngoại hình. Xe tích hợp công nghệ ABS 2 kênh, đèn chiếu sáng sử dụng full bóng LED.

Bên cạnh đó là những tính năng được giữ nguyên từ phiên bản trước. Bao gồm hệ thống truyền động bằng curoa, phuộc ngược phía trước, giảm xóc đôi phía sau, mâm 16 inch.

BD300 hiện chỉ được mở bán tại thị trường Trung Quốc, tuy nhiên vẫn có khả năng xe sẽ cập bến các thị trường khác trong tương lai.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen