Categories: Tin tức

HP Corse ra mắt 4 ống xả KTM Adventure 890

Tập đoàn Ý HP Corse là một thương hiệu được biết đến với nhiều sản phẩm hệ thống ống xả dành cho tất cả các loại xe máy. Vừa qua, HP Corse đã cho ra mắt bốn ống xả mới dành cho Adventure 890/Adventure R của KTM.

HP Corse SP-1 Carbon ngắn

Với mức giá 732 Euro, SP-1 Carbon Short mang đến cho KTM Adventure 890 một sự tươi mới. Pô có vỏ bằng titan, tấm chắn nhiệt và nắp cuối bằng sợi carbon. Đáy hình nón đúc, vỏ 300 mm, kết cấu hàn TIG, ống pô có trọng lượng nhẹ 2.550 gam. Nó được hoàn thiện với logo đã được khắc laser HP mang tên Corse tinh tế nhưng đầy phong cách . 

SP-1 Titanium ngắn

Short Titanium của HP Corse mang kiểu dáng đẹp và đơn giản nhất trong bốn mẫu. Nổi bật với các chi tiết sợi carbon tương phản với vỏ titan. Ống xả vẫn giữ nguyên phong cách hiện đại và hầm hố của KTM 890 Adventure. Ống xả lấy cảm hứng từ thế giới xe đua với hình tròn kéo dài từ đầu ống xả. Được chế tạo bằng công nghệ hàn TIG. Nhìn chung, SP-1 Short titan phù hợp để sử dụng hàng ngày vì nó tuân thủ tiêu chuẩn Euro 5. Sản phẩm được bán lẻ với giá 610 Euro (khoảng 15,7 triệu đồng).

Related Post

HP Corse 4-Track R

Hệ thống ống xả thứ ba của HP Corse có ba màu – Titanium, Black và Satin. Giống như Short Titanium, 4-Track R cũng được lấy cảm hứng từ thế giới xe đua. Nó có tấm chắn nhiệt bằng sợi carbon, các giá đỡ khung được gia cố đảm bảo độ bền. Hệ thống ống xả đạt tiêu chuẩn Euro 5  bán lẻ với giá 817,40 Euro (khoảng 21 triệu đồng).

HP Corse SPS Carbon ngắn

Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, HP Corse SPS Carbon Short là ống xả đắt nhất. Cùng với đó là chất lượng chế tạo tốt nhất trong sê-ri. Nó có ba màu bao gồm Titanium, Đen và Satin. Giá lần lượt là 1.030,90 Euro, 1.018,70 Euro và 908,90 Euro. SPS Carbon Short có tấm chắn nhiệt sợi carbon nắp đậy, giá đỡ khung được gia cố, logo khắc laze. Ống xả có vỏ 300 mm liền mạch, được tạo hình bằng thủy lực. Giống như các ống xả khác, SPS Carbon Short cũng tuân thủ Euro 5. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen