Categories: Tin tức

Segway trình làng xe tay ga điện E 300 SE

Segway là tập đoàn uy tín trong lĩnh vực sản xuất các phương tiện di chuyển sử dụng điện, đang dần mở rộng phạm vị hoạt động.

Trên hầu hết các khu vực của Châu Âu và Châu Á, xe điện đã chiếm vị trí trung tâm. Đặc biệt là khi nói đến phương tiện di chuyển cá nhân trong đô thị. Xe tay ga điện và xe máy công suất nhỏ mang lại rất nhiều lợi ích tiết kiệm chi phí.

Phải nói rằng, thị trường xe tay ga điện hiện nay chắc chắn đang bùng nổ. Ngày càng nhiều lựa chọn từ cả các thương hiệu mới và thương hiệu có kinh nghiệm. Một trong những xe tay ga điện mới nhất đến từ Segway, một tập đoàn lâu đời trong lĩnh vực xe chạy bằng điện, chiếc xe đó có tên E 300 SE. Chiếc xe tay ga điện mới đánh dấu sự mở rộng của thương hiệu sang xe điện lớn hơn. Nó là một chiếc xe mạnh tương đương với một chiếc xe chạy xăng 125cc. Tại Châu Âu, E 300 SE thuộc loại L3e-A1, có thể vận hành với giấy phép lái A1 thông dụng.

Related Post

Thông tin chi tiết về Segway E 300 SE

Segway E 300 SE được xếp trên E 110 và E 125 với sức mạnh cực kỳ ấn tượng. Xe chắc chắn sẽ nhanh nhẹn và tăng tốc nhanh hơn nhiều so với những xe tay ga 125cc. Động cơ điện gắn trên trung tâm mang lại cho chiếc xe tay ga tốc độ tối đa 104 km/h. Segway có khả năng tăng tốc từ 0 đến 50 km/h trong 2,9 giây. Khi được trang bị ba pin, Segway E 300 SE có thể đi được quãng đường lên tới 130 km.

Segway E 300 SE cũng mang đến một số công nghệ cao cấp. Xe kết hợp các thiết bị điện tử hỗ trợ người lái như kiểm soát lực kéo. Mục đích để duy trì khả năng tăng tốc mô-men xoắn tức thời. Công nghệ ABS được trang bị tiêu chuẩn với phanh trước 2 pít-tông của J.Juan. Để mang lại cảm giác hiện đại cho chiếc xe tay ga, xe không đi kèm với chìa khóa mà thay vào đó là thẻ khóa với công nghệ RFID. Với công nghệ Smart RideyGo!, nó hứa hẹn sẽ là một tính năng tiện lợi trong tương lai.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen