Categories: Tin tức

Wuling Motors ra mắt Serpol No.1 Cruiser

Wuling Motors là nhà sản xuất Trung Quốc chuyên sản xuất ô tô và xe máy, gần đây đã tung ra mẫu cruiser mới Serpol No. 1.

Rất nhiều nhà sản xuất xe máy Trung Quốc đã tung ra thị trường những chiếc cruiser cỡ nhỏ đến trung bình, được thiết kế cho thị trường châu Á. Nhờ yên xe thấp, những chiếc cruiser này được đánh giá phù hợp với người có chiều cao khiêm tốn. Trong những thương hiệu quen thuộc như QJ Motor, Voge và thậm chí cả Moto Morini. Khoảng thời gian này, một thương hiệu Trung Quốc khác đang tìm cách thâm nhập thị trường.

Wuling Motors là nhà sản xuất Trung Quốc chuyên sản xuất ô tô và xe máy. Gần đây hãng đã tung ra một mẫu cruiser mới mang tên Serpol No. 1. Xe có kiểu dáng tân cổ điển với đầy thể thao. 

Thông tin chi tiết về Wuling Serpol No. 1

Về mặt thiết kế, Serpol No. 1 có một số đường nét giống với Honda Rebel 500. Tuy nhiên, điểm khác biệt là xe có một ốp đèn pha thể thao và chụp nửa yếm. Giúp chiếc Wuling cruiser có phần đầu xe trông thể thao hơn. 

Related Post

Ở góc nhìn khác, các góc sắc nét của các miếng dàn áo trông hơi lạc lõng. Chúng hơi thiếu liên kết do các đường nét chảy về phía sau của chiếc xe. Xe được trang bị đèn LED trước và sau, bình xăng dốc, chắn bùn sau lộ ra ngoài. Wuling Serpol No. 1 có những chiếc lốp to bản mang đến cho chiếc xe vẻ ngoài hầm hố. Trong khi bánh xe nan hoa màu trắng nhấn mạnh cảm hứng cổ điển của nó.

Về khía cạnh sức mạnh, Wuling Serpol No. 1 có thể được trang bị động cơ phổ biến. Cụ thể, xe có động cơ song song 494 cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử. Động cơ này giống với động cơ được sử dụng phổ biến ở thương hiệu Loncin. Động cơ được nâng cấp vào năm 2021 để tăng sức mạnh nhờ dung tích phân khối lớn hơn. Xe tạo ra công suất 54 mã lực và có hộp số 6 cấp.

Hiện tại, không có thông tin nào về việc liệu Wuling sẽ đưa Serpol số 1 ra bên ngoài. Hiện giá cả tại thị trường Trung Quốc vẫn chưa được công bố.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen