Categories: Tin tức

V-Strom 800DE lộ giá bán tại Ý

Trước khi V-Strom 800 DE được trưng bày chính thức tại EICMA 2022, ta đã biết rằng Suzuki đang cải tiến dòng xe V-Twin hạng trung. Bằng cách loại bỏ hoàn toàn động cơ V-twin, chuyển sang một động cơ song song nhỏ gọn, tiết kiệm.

Trên V-Strom 800DE, thay vì động cơ V-twin đồng hành cùng với V-Strom 650/SV650 trong hơn hai thập kỷ. Suzuki đã sử dụng một động cơ song song kép, được thiết kế theo công thức của Yamaha. Với động cơ mới này, xe sẽ tăng sức mạnh của xe lên rất nhiều. Bên cạnh đó, việc động cơ được trang bị trục khuỷu 270 độ đã trở thành tiêu chuẩn tất yếu. 

V-Strom 800DE có cục máy mang sức mạnh lớn hơn CP2 của Yamaha với dung tích xi lanh 779cc. Xe tạo ra nhiều sức mạnh hơn với 84,3 mã lực và mô-men xoắn 57,7 lb-ft.

Thông số chi tiết của V-Strom 800DE

Đối với nền tảng của chiếc xe, Suzuki đã kiên trì thử nghiệm với những kiểu dáng mới. Cụ thể, xe có động cơ hoàn toàn mới được đặt trong khung sau bằng thép. Khung phụ bằng thép bắt vít. Xe có bánh trước 21 inch và bánh sau 17 inch thể hiện khả năng địa hình tốt hơn 

Related Post

Suzuki đã trang bị một giảm xóc đơn có thể điều chỉnh hoàn toàn đến từ thương hiệu Showa. Trong khi đó, hai bên phuộc trước đã được cải tiến với phuộc phía trước hành trình ngược thay vì phuộc ống lồng tiêu chuẩn của bản tiền nhiệm.

Suzuki đã tiết lộ mức giá của loạt chiến mã mới của mình ở châu Âu. Chiếc naked bike GSX-8S hạng trung có giá hợp lý 8.899 €, tương đương khoảng 218,1 triệu đồng. Đối với Suzuki V-Strom 800DE, nhà sản xuất Nhật Bản mới đây đã công bố giá bán tại thị trường Ý là 11.750 Euro, tương đương khoảng 277 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen