Như vậy là chỉ chưa đầy một tuần mở bán, toàn bộ 520 chiếc Panigale V4 World Champion Replica 2022 đến từ Ducati đã được bán hết.

Vào ngày 23 tháng 12 năm 2022, Ducati đã trình làng 2022 Panigale V4 World Champion Replica. Chỉ 260 chiếc Bagnaia 2022 World Champion Replica và Bautista 2022 World Champion Replica sẽ được sản xuất. Đây là con số được chọn để kỷ niệm ngày thành lập Ducati vào năm 1926. Tất nhiên, mỗi chiếc xe sẽ được đánh số và cũng có chữ ký của nhà vô địch Ducati được chìm dưới màng bảo vệ dàn áo. 

Những chiếc xe này đã được giới thiệu như một phần của Ducati’s Campioni ở Piazza². Đây là sự kiện miễn phí cực kỳ đặc biệt của Ducati được tổ chức tại Bologna. Kỷ niệm một năm 2022 thành công rực rỡ cùng với người hâm mộ. Không ngạc nhiên khi Ducati đã thông báo cả hai mẫu xe này đã bán hết chỉ trong vài ngày. 520 chiếc xe có giá 63.000 đô la (tương đương khoảng 1,49 tỷ đồng), đã được phân bổ cho những tay đam mê xe trên khắp thế giới. 

Thông tin chi tiết về Panigale V4 World Champion Replica

Panigale V4 2022 World Champion Replica dựa trên động cơ V4 S với yên xe đơn. Xe được trang bị kẹp phanh Brembo Stylema R, gác chân có thể điều chỉnh bằng nhôm phôi Rizoma. Cùng với đó là bộ giảm thanh đến từ thương hiệu nổi tiếng Akrapovic. Xe trang bị tấm chắn nhiệt ống xả phía sau, ốp bên bộ nồi, tấm chắn bùn và nắp ghi đông hoàn toàn bằng carbon. Phiên bản Álvaro Bautista còn có bình xăng bằng nhôm được chải xước. 

Related Post

Mặt khác, Ducati cũng bổ sung bộ dụng cụ dành riêng cho đường đua. Bao gồm các phụ kiện rất được ưa chuộng đi kèm với mỗi chiếc xe này. Bên trong, xe có nắp ly hợp khô bằng sợi carbon mở, bộ kit tháo giá đỡ biển số/gương. 

Tất cả những chiếc xe sẽ có thùng đựng đặc biệt, cùng với giấy chứng nhận chính hãng. Vỏ bọc xe cũng được thiết kế riêng cho người mua. Đi cùng hệ thống thu thập dữ liệu và phân tích dữ liệu Ducati.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen