Tin tức

Duke 790 trình làng tại Pháp vào tháng 1 năm 2023

Một trong những mẫu xe mang tính cách mạng nhất của KTM trong vài năm trở lại đây chính là chiếc Duke 790 đầy phong cách. Chiếc xe này lần đầu tiên được tung ra thị trường toàn cầu vào năm 2018. Và ngay lập tức đã trở thành cơn sốt đối với những người yêu xe mô tô. 

Tại Pháp, KTM dự kiến ​​ra mắt Duke 790 vào tháng 1 năm 2023. Mở ra thêm sự lựa chọn cho những khách hàng yêu thích mẫu KTM 890 nhưng không đủ ngân sách. Duke 790 cũng sẽ được bán với phiên bản phù hợp tiêu chuẩn A2 cho người mới bắt đầu. Được giới hạn ở mức 47,6 mã lực, phiên bản A2 này sẽ giúp cho những người chưa quen với đi xe mô tô sẽ lái dễ dàng, trước khi họ tiếp cận với phiên bản nâng cấp vượt trội hơn.

Thông tin chi tiết về Duke 790

Duke 790 là một chiếc xe tiên phong chạy bằng động cơ LC8C. Đã có trên Adventure, Adventure R cũng như chiếc sportbike RC 8C dành riêng cho đường đua. Vào 2021, những người hâm mộ trên toàn thế giới tưởng như đã nói lời tạm biệt với 790 Duke. Khi 890 Duke và Duke 890R đã đạt được chỗ đứng trên thị trường toàn cầu. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là Duke 790 đã được đưa trở lại vào năm 2022. Và hiện là sản phẩm entry-level của Team Orange.

Về hiệu suất, Duke 790 tiêu chuẩn không khác bất kỳ mẫu xe nào được giới thiệu vào năm 2018. Xe được trang bị động cơ song song 799cc đã được thử nghiệm có tên mã LC8C. Với công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 60 ft-lbs, mạnh mẽ trong phân khúc hạng trung. Hơn nữa, Duke 790 còn có các nền tảng cao cấp, khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Mặc dù không thể điều chỉnh được, phuộc ngược WP 43 mm của xe có khả năng xử lý tuyệt vời. Đặc biệt là khi ôm cua qua các cung đường. 

Related Post

Trong khi monoshock phía sau WP có thể điều chỉnh tải trước giữ cho bánh sau cố định chắc chắn. Nó cũng có calieprs hướng tâm bốn pít-tông kép, hệ thống đèn LED hoàn chỉnh và màn hình TFT. 

Duke 790 có công nghệ ABS chống bó cứng phanh khi vào cua và kiểm soát độ bám đường. Các chế độ lái — Street, Sporty, Track và Rain — thích nghi với nhiêu điều kiện khác nhau. Người dùng có thể tắt toàn bộ ABS, hoặc tắt một phần ở chế độ supermoto. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen