Tin tức

Racing S150 – Mẫu xe tay ga tiếp theo của Kymco tại Nhật Bản

Tại Nhật Bản, Kymco vừa giới thiệu mẫu xe tay ga thể thao mới nhất mang tên Racing S150, đường nét sắc sảo và kiểu dáng thể thao.

Kymco là nhà sản xuất xe máy Đài Loan nổi tiếng thế giới bởi những chiếc tay ga chất lượng. Thương hiệu này tập trung vào những chiếc xe tầm trung, giá cả phải chăng. Có thể cạnh tranh với những gã khổng lồ trong ngành từ Nhật Bản và Châu Âu. Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm maxi-scooter của Kymco đã trở nên phổ biến. Tuy nhiên hãng vẫn không bỏ quên những mẫu xe tay ga nhỏ gọn dùng để đi lại hằng ngày.

Tại Nhật Bản, Kymco vừa giới thiệu mẫu xe tay ga thể thao mới nhất mang tên Racing S150, đường nét sắc sảo và kiểu dáng thể thao. Xe rất thân thiện với người dùng phổ thông, thích hợp cho việc đi lại trong thành phố.

Thông tin chi tiết về Racing S150

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ xi-lanh đơn 149cc, làm mát bằng không khí, SOHC. Động cơ nhỏ gọn với đầu xi-lanh bốn van và sản sinh công suất 13 mã lực. Bên cạnh đó là bình xăng sức chứa 5,7 lít và được hỗ trợ bởi công nghệ phun xăng điện tử. Hứa hẹn sẽ là một chiếc xe ít hao xăng và có thể đi được quãng đường dài.

Related Post

Cũng giống như hầu hết các xe tay ga hiện nay, Kymco Racing S150 được trang bị hộp số CVT. Bánh xe 12 inch ở hai đầu, đi cùng với lốp 110/70 phía trước và 120/70 phía sau. Mặt khác nó có phanh đĩa trước và sau có kích thước lần lượt là 240 mm và 200 mm.

Kymco đã trang bị cho Racing S150 các tiện nghi thiết yếu của một chiếc xe tay ga thông dụng. Chẳng hạn như cốp xe bên dưới yên xe có thể đựng một mũ bảo hiểm. Ở phía trước xe có những ngăn nhỏ, đựng những đồ đạc nhỏ hơn như điện thoại, ví tiền. Ngoài ra, Kymco còn trang bị một số công nghệ thông minh vào xe như kết nối Bluetooth và ứng dụng di động độc quyền. Cho phép thay đổi thiết kế màn hình, xem thông tin chuyến đi và hiển thị thông báo cho các cuộc gọi và tin nhắn SMS trên bảng điều khiển của xe tay ga.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen