Tin tức

V302C được trình làng tại Ấn Độ

Keeway đã trình làng chiếc cruiser V302C tại Ấn Độ. Với giá bán từ 389.000 Rupee (khoảng 114,5 triệu đồng) đến 409.000 Rupee (120,4 triệu đồng).

Trong thời đại hiện nay, các hãng xe máy Trung Quốc rất coi trọng việc tăng cường sức mạnh và chất lượng của từng chiếc xe. Cách đây chưa đầy một thập kỷ, bất kỳ chiếc xe máy nào được sản xuất tại Trung Quốc sẽ ngay lập tức bị xa lánh do hầu hết những định kiến​​ về chất lượng thực sự mà nó mang lại. Tuy nhiên, đến ngày nay, ngay cả những hãng lớn nhất cũng có nhà máy hoạt động tại Trung Quốc. Không ít những thương hiệu nổi tiếng như MV Agusta, Harley-Davidson cũng hợp tác với các hãng xe Trung Quốc.

Sự hợp tác này giúp Trung Quốc có được kỹ thuật, quy trình sản xuất của đối tác phương Tây. QJ Motor và CFMoto là những bằng chứng cụ thể trong việc đó. Mặt khác, cũng có một thương hiệu Trung Quốc đang phát triển khác là Keeway, thuộc tập đoàn QJ Motor. Gần đây hãng đã lấn sân sang những chiếc xe phân khối lớn. Trước đó Keeway chỉ sản xuất những xe tay ga phân khối nhỏ, xe dành cho sinh hoạt hằng ngày. Keeway đã trình làng chiếc cruiser V302C tại Ấn Độ. Với giá bán từ 389.000 Rupee (khoảng 114,5 triệu đồng) đến 409.000 Rupee (120,4 triệu đồng).

Thông tin chi tiết về Keeway V302C

Keeway gần đây đã ra mắt thị trường Ấn Độ với Vieste 300, Sixties 300i và K-Light 250V. Về tính năng và hiệu suất, V302C cruiser có tiềm năng cải thiện thị trường cruiser tầm thấp. V302C có thiết kế thân xe cơ bắp, tân cổ điển giống như Benda BD300. Về cơ bản là một phiên bản đổi tên của dòng xe Cruiser này. Xe có khung chắc chắn, bình xăng lớn và nhô cao tạo một vẻ ngoài hầm hố đầy phong cách. Xe cũng có tay lái đặt giữa và đèn pha LED hình tròn gợi nhớ đến phong cách hoài cổ.

Related Post

Về hiệu suất, xe được trang bị động cơ 298cc, V-twin, làm mát bằng chất lỏng. V302C tạo ra 29,9 mã lực và mô-men xoắn 18,55 ft-lbs. Xe đi kèm với hộp số sáu cấp và hệ thống truyền động bằng dây đai. Công suất đầu ra  30,5 mã lực và mô-men xoắn 17,71 ft-lbs. Xe sở hữu dàn áo cao cấp, gồm phuộc ngược phía trước và hệ thống giảm xóc kép phía sau. Với sự an toàn bổ sung của ABS kênh đôi, nó có một đĩa 300mm ở phía trước và một đĩa 240mm ở phía sau cho người lái có một cảm giác phanh đầy tự tin khi đi trên tốc độ cao.

Keeway V302C được trang bị nhiều phụ kiện tiên tiến. Gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số với đồng hồ tốc độ, quãng đường, chỉ báo vị trí bánh răng. Mặc dù không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Keeway V302C hứa hẹn được so sánh với Yezdi Roadster và Royal Enfield Meteor 350.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen