Tin tức

Himalayan 450 tung Teaser, dự kiến năm sau ra mắt

Himalayan 450 thêm một lần nữa cho thấy những nỗ lực của Royal Enfield trong việc cải thiện các mẫu xe của họ cả về số lượng lẫn chất lượng.

Royal Enfield Himalayan 411  là một trong những mẫu xe địa hình được ưa chuộng tại Ấn Độ. Trong thời gian tới xe ​​sẽ được thay thế bằng một phiên bản 450 phân khối mạnh mẽ hơn. Himalayan mới sẽ có khả năng di chuyển trên đường cao tốc tốt hơn. Đồng thời mô-men xoắn cũng được cải tiến để phù hợp cho môi trường địa hình hiểm trở. 

Thời điểm ra mắt của nó có thể sẽ diễn ra vào năm 2023. Trong khi Himalayan 450 vẫn giữ nguyên hình bóng cốt lõi, mang lại bản sắc riêng của người tiền nhiệm.

Thông số kỹ thuật của Himalayan 450

Về sức mạnh và thông số kỹ thuật, Himalayan 450 sẽ được trang bị động cơ 450cc. Có khả năng tạo ra công suất tối đa gần 40 mã lực và mô-men xoắn cực đại 45 Nm. Với hiệu năng như thế, xe mạnh mẽ hơn các dòng địa hình khác KTM 390 Adventure, BMW G310GS. Ở thời điểm hiện tại, công suất mà Himalayan sản sinh ra được công bố là 24,3 mã lực và mô-men xoắn 32 Nm, một con số khá ấn tượng.

Related Post

Với việc được trang bị phuộc USD ở phía trước, Himalayan 450 mới sẽ có khả năng xử lý và kiểm soát tốt hơn ở tốc độ cao. Ở phía sau, xe sẽ có hệ thống phuộc monoshock. Ngoài ra, xe có bánh trước có kích thước 21 inch và bánh sau có kích thước 17 inch.

Himalayan 450 phanh đĩa ở cả hai đầu được tích hợp ABS ở cả hai kênh. Hiện tại công nghệ ABS được trang bị trên chiếc Himalayan có thể chuyển đổi bằng tay và bật tắt theo ý muốn. Tuy nhiên ở mẫu xe mới sẽ có thêm chức năng bật/tắt tự động. ABS phía sau sẽ tự động tắt ngay khi người lái chọn chế độ đi địa hình. Bên cạnh đó nó sẽ có các chế độ đi xe khác như đường dài và đi mưa.

Royal Enfield Himalayan 450 có thể chính thức trình làng tại sự kiện EICMA 2022 vào tháng 11 năm nay.

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen