Tin tức

MMBCU – Xe tay ga mới đầy phong cách đến từ SYM

MMBCU là mẫu xe tay ga chuyên chạy trong thành phố, sở hữu ngoại hình sắc bén theo phong cách thể thao, tương lai.

Xe tay ga vẫn luôn chiếm ưu thế trên các con đường ở phần lớn các nước châu Á. Đây được coi là sự lựa chọn hợp lý khi giá xăng tăng và mật độ giao thông dày đặc. Bên cạnh đó chúng cũng không tốn kém chi phí để vận hành và bảo trì. Khi bàn đến xe tay ga, trên thực tế có hai trường phái thiết kế. Đầu tiên là chiếc xe ga tôn lên vẻ phong cách đậm chất cổ điển, điển hình là Vespa. Thứ hai là mẫu tay ga thiên về vẻ đẹp hiện đại và đậm chất thể thao. MMBCU – sản phẩm mới nhất của SYM – nằm trong nhóm thứ hai này.

Thông tin chi tiết về SYM MMBCU

Chiếc xe tay ga mới nhất của SYM thực sự có một diện mạo độc đáo. Một số người thậm chí còn so sánh nó với Kawasaki H2. Xe sở hữu các góc cạnh sắc nét và thân xe cắt xẻ theo hình tam giác. Ngay giữa mặt nạ của nó là một đèn pha LED cực hầm hố.

MMBCU được trang bị động cơ 150,8cc, bốn van, làm mát bằng chất lỏng. Mãi cho đến hiện tại, SYM vẫn chưa tiết lộ công suất và mô-men xoắn đầu ra của xe. Tuy nhiên, dự kiến ​​rằng chiếc xe tay ga này sẽ cạnh tranh với Honda ADV150. Hệ thống phuộc của MMBCU gồm phuộc ống lồng phía trước, giảm xóc đơn phía sau có thể điều chỉnh. Xe có công nghệ kiểm soát độ bám đường, ABS hai kênh và phanh đĩa ở cả hai đầu. MMBCU có bánh xe hợp kim 13 inch và tổng khối lượng xe đạt 136kg.

Related Post

Chiếc xe tay ga cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi, chẳng hạn như khởi động không ồn, ngắt động cơ không tải và cụm đồng hồ LCD kỹ thuật số. Ổ cắm sạc USB, cốp xe 28 lít, đủ để chứa một mũ bảo hiểm. Hơn nữa, giỏ đồ phía trước có thể để một chai nước 700ml. Đây là một điểm nhấn tiện lợi cho những người hay đi xa muốn đem đủ nước. 

MMBCU hiện được bán độc quyền tại Trung Quốc và Đài Loan. Nhưng có thể nó cũng sẽ sớm được trình làng ở các quốc gia châu Á khác. SYM vẫn chưa tiết lộ giá bán chính thức của mẫu xe.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen