Tin tức

ADV160 chính thức Honda được công bố tại Indonesia

Vào ngày 1 tháng 7 năm 2022, Honda Indonesia đã có màn trình làng chiếc xe tay ga ADV 160 đầy mãn nhãn. Như chúng ta đã biết, ADV150 được ra mắt vào năm 2020. Bên cạnh các màu sơn mới ở nhiều thị trường, xe chưa nhận được bất kỳ bản nâng cấp nào. 

Với ADV160, Honda đã nâng cấp cả hiệu năng lẫn thiết kế tổng thể. 

Thông tin chi tiết về ADV160

Ngoài việc thay đổi tên xe, thì kiểu dáng thân xe cũng được thay mới. ADV160 hiện có thiết kế thân xe mang nhiều nét tương đồng với ADV359. Đây cũng là một lựa chọn hợp lý đến từ Honda. Hầu hết các nhà sản xuất thích giữ cùng một dòng xe sử dụng cùng một phong cách thiết kế. 

Điểm quan trọng khác là ở phần cốp dưới yên xe dường như lớn hơn một chút. Cực kỳ tiện lợi với một chiếc xe tay ga dùng để đi lại trên những con phố.

Related Post

Honda ADV160 cũng được cải tiến nhằm tạo ra sự thoải mái và dễ sử dụng cho người lái. Xe có chiều cao yên thấp hơn một chút (từ 795mm xuống 780mm). Kính chắn gió có thể điều chỉnh được và tay lái được làm thon hơn. Bên cạnh đó xe còn có sạc USB phía trước có thể vừa sạc vừa đi trên đường. Giống hầu hết xe máy Honda hiện đại, ADV160 hiện được trang bị hệ thống chìa khóa thông minh Honda.

Hơn nữa, đồng hồ phía của xe cũng được cải tiến, nó sáng hơn một chút. Giúp dễ dàng đọc những thông số cần thiết dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Mặt khác xe được trang bị hệ thống kiểm soát mô-men xoắn của Honda (HSTC). Cũng như giảm xóc đôi phía sau Showa hoàn toàn mới.  

Giá MSRP của Honda ADV160 tại Indonesia là 36.000.000 Rupiah, tương đương khoảng 55,9 triệu đồng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen