Tin tức

Shotgun 650 được Royal Enfield thử nghiệm trên đường phố Ấn Độ

Với việc Hunter 350 sắp được ra mắt, sẽ có thêm chiếc Shotgun 650 với nhiều biến thể khác nhau sắp được trình làng.

Gần đây, những mẫu xe mới của Enfield thường xuyên được phát hiện đang thử nghiệm tại nhiều điểm khác nhau. Cho thấy bộ phận R&D của Royal Enfield đang hoạt động với công suất khá ấn tượng. Hãng hiện đang đặt tham vọng sản xuất một chiếc xe mới sau mỗi 3 tháng trong vài năm tới. 

Với việc Hunter 350 sắp được ra mắt, sẽ có thêm chiếc Shotgun 650 sắp được trình làng. Xe đã được Zigwheels phát hiện khi nó xuất hiện trên các con đường của Ấn Độ. Có thể nói mẫu xe này cùng với các biến thể của nó cũng hiện đang được thử nghiệm. 

Thông tin chi tiết về Shotgun 650

Điều thú vị là nó mang một nét tương đồng mạnh mẽ với SG650 mà Enfield đã ra mắt. Từng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những người tham dự tại EICMA 2021. Trước mắt, công chúng có thể kỳ vọng ở hiện tại là nó sẽ có ít nhất hai phiên bản. Một là phiên bản bobber mang nhiều nét thiết kế OG cổ điển. Bên cạnh đó là một biến thể roadster hầm hố, mạnh mẽ.

Related Post

Mặc dù vậy, đèn pha, ốp hông và chắn bùn đều có nét tương đồng ấn tượng với mẫu concept. Đây chắc chắn là một điều tuyệt vời để khám phá.

Về thiết kế, Shotgun 650 có một phuộc ngược ở phía trước, hệ thống phanh ByBre ở cả hai đầu. Cùng với đó là giảm xóc đôi phía sau giúp cảm giác ngồi êm ái hơn. Về phần động cơ thực sự không quá ấn tượng. Shotgun 650 được trang bị động cơ Twin pit-tông hai xi lanh với dung tích 650cc.

Thời điểm mà chúng ta có thể mong đợi Shotgun 650 ra mắt sẽ là vào khoảng nửa đầu 2023. Với thời gian lâu như thế, khách hàng có cơ hội nghiên cứu tìm hiểu một cách kĩ càng hơn trước khi mẫu xe này được trình làng chính thức tại Ấn Độ.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen