Tin tức

650 Road Trail – Mẫu ADV sắp ra lò của QJ Motor

Phiên bản adventure mới sẽ sở hữu thiết kế hầm hố, lấy nhiều cảm hứng từ mô tô địa hình, với động cơ V-twin 645cc.

QJ Motor là nhà sản xuất không bao giờ cạn ý tưởng nghiên cứu, sản xuất những mẫu xe mới. Cách đây không lâu, hãng đã nhá hàng bản vẽ mẫu xe adventure mới sử dụng động cơ V-twin. Xe nằm trong kế hoạch mở rộng tầm ảnh hưởng của hãng trong phân khúc xe tầm trung.

Nếu như thời gian trước ta chỉ có thể đoán mò, thì nay những thông tin chi tiết của xe đã được tiết lộ nhiều hơn. Xe dự kiến sẽ ra mắt lần đầu tại thị trường Trung Quốc với tên gọi 650 Road Trail. 

Thông tin chi tiết về 650 Road Trail

Phiên bản adventure mới sẽ sở hữu thiết kế hầm hố, lấy nhiều cảm hứng từ mô tô địa hình. Khác với dự đoán ban đầu, 650 Road Trail sẽ không có nhiều nét tương đồng với Benelli TRK 502. 

Về mặt hiệu năng, xe được trang bị bộ động cơ V-twin có dung tích 645cc. Cấu trúc thiết kế rất giống với động cơ đang được thử nghiệm trên Suzuki SV650. 650 Road Trail đạt hiệu năng ấn tượng với công suất tối đa 76 mã lực. Tốc độ tối đa cũng rất ấn tượng với con số lên đến 185 km/h.

Related Post

650 Road Trail sử dụng mâm 19 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau. Hệ thống phanh bao gồm heo phanh xuyên tâm đến từ Brembo, kết hợp với ABS đến từ Bosch.

Hệ thống phuộc là sự kết hợp của phuộc ngược phía trước có thể điều chỉnh và giảm xóc đơn ở phía sau đều được cung cấp bởi KYB. Trọng lượng của 650 Road Trail đạt xấp xỉ 219 kg.

Về tổng thể, đây sẽ là một chiếc adventure mang nhiều hơi hướng của xe địa hình. Sẽ không bất ngờ nếu QJ Motor tiếp tục ra mắt một phiên bản xe địa hình trong tương lai.

Dự kiến 650 Road Trail sẽ sớm có mặt tại các thị trường Châu Âu. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen