Tin tức

Multistrada V2 bổ sung bộ kit mới với nhiều phụ kiện

Ducati vừa qua đã tung ra bộ kit phụ kiện dành cho Multistrada V2, trong đó nổi bật là pô xe và màn hình thế hệ mới. 

Bộ phụ kiện mới này có mục tiêu nâng cấp Multistrada V2 thành một chiếc tourer chính hiệu. Xe được cải thiện khả năng đi đường dài, kể cả khi chạy một mình lẫn có người đồng hành. 

Thông tin về bộ kit Multistrada V2 mới

Đầu tiên, bộ kit mới sẽ bổ sung khung treo làm bằng nhôm giúp gắn thêm thùng đựng đồ. Và đương nhiên bộ kit cũng sẽ bao gồm những thùng đựng đồ chắc chắn. Chúng được thiết kế có tính năng chống nước và chống va đập cực tốt. Xe có thêm chống đứng ở trung tâm, kính chắn gió Gran Turismo cao hơn 35mm, rộng hơn 20mm.

Ducati cũng hợp tác với Garmin để chế tạo bộ định hướng vệ tinh Zumo 396. Hệ thống GPS có công nghệ Bluetooth cho phép kết nối với thiết bị thông minh. Cho phép người lái nghe nhạc hoặc chia sẻ hành trình với mọi người. Hệ thống Zumo 396 được tích hợp sẵn bản đồ của 46 quốc gia Châu Âu. Bên cạnh đó cũng cho phép download thêm bản đồ của khu vực khác. Và đặc biệt nữa chính là Zumo 396 cũng có khả năng chống nước, cực hợp với xe tourer. 

Related Post

Multistrada V2 còn được cung cấp thêm phanh, li hợp mới đến từ Rizoma. Cùng với đó là hệ thống gương được thiết kế nhỏ gọn để tối ưu khí động lực học.

Dành cho các biker chuyên chạy đường dài, Ducati bổ sung lưới bảo vệ làm bằng nhôm. Được sử dụng để bảo vệ hệ thống tản nhiệt nước và dầu. Multistrada V2 cũng được nhận bộ đèn LED mới. 

Điểm nhấn cuối cùng của bộ phụ kiện lần này nằm ở hệ thống pô. Xe sẽ có thêm giảm thanh pô mới đến từ Termignoni làm bằng billet nhôm và titan. Được thiết kế để tạo nên âm thanh mạnh mẽ của những động cơ xi lanh đôi. 

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen