Tin tức

K Rider 2022 đến từ Kymco – Cạnh tranh với KTM Duke 390

K Rider sẽ sở hữu hệ thống động cơ đã từng được Kawasaki trang bị trên Ninja 400 và Z400.

Kymco là thương hiệu xe máy đến từ Đài Loan đã tạo dựng nền tảng vững chắc tại Châu Á. Vừa qua hãng đã tung ra phiên bản nâng cấp tiếp theo của dòng xe K Rider. Đây là dòng naked streetfighter, kỳ vọng sẽ là đối thủ xứng tầm của KTM Duke 390.

Thông tin chi tiết về Kymco K Rider 2022

Về thiết kế, K Rider vẫn sẽ giữ nguyên những đường nét cơ bản, bổ sung màu sơn hiện đại. Xe được trang bị đèn đôi ở phía trước, sử dụng bóng LED. Đầu đèn có thiết kế góc cạnh, tạo nên một nét hầm hố có phần hơi đầu gấu.

K Rider được trang bị yên đơn cùng bộ khung thép thiết kế trellis, đuôi xe được làm cao lên. Các chi tiết động cơ, tấm bảo vệ gầm hay mâm xe đều được phủ sơn đen cực cool ngầu. Tổng thể xe có thiết kế mượt mà, làm tôn lên vẻ đẹp thể thao, hiện đại và tốc độ.

Related Post

K Rider sử dụng hệ thống động cơ 2 xi lanh song song có dung tích 399cc. Xe đạt công suất tối đa vào khoảng 43.6 bhp, mô men xoắn cực đại 37 Nm. Bộ động cơ này lấy từ Kawasaki, được thiết kế gắn liền với phần khung xe. Đi cùng với đó là hộp số 6 cấp.

Xe có trọng lượng 205 kg, nặng hơn khá nhiều so với đối thủ KTM Duke 390 (171 kg). Hệ thống phuộc bao gồm phuộc ngược có thể điều chỉnh tải phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Hệ thống phanh là sự kết hợp giữa phanh đĩa đôi 300mm dành cho bánh trước và phanh đĩa đơn 240mm ở bánh sau. Cả 2 đều được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS.

Chiếc naked bike của Kymco được ra mắt lần đầu vào tháng 11/2016 dưới dạng concept ở Trung Quốc. Kymco hiện đang hợp tác với nhiều thương hiệu danh tiếng như Kawasaki, BMW…

Nguồn: rushlane

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen