Tin tức

F77 – Motor điện chuẩn bị được Ultraviolette trình làng

Ultraviolette được cho là đang triển khai các cuộc thử nghiệm bí mật cho F77 – mẫu xe điện đang rất được mong đợi tại Ấn Độ. Những hình ảnh mới nhất cho thấy F77 sở hữu một ngoại hình đậm chất tương lai, hiện đại. Xe hiện đang ở bước thử nghiệm cuối cùng tại sân bay TAAL Aerodrome tại Tamil Nadu, Ấn Độ. 

Vào tháng 7/2022, Ultraviolette đã công bố thông tin về một phiên bản thương mại của F77. Và chỉ sau đó 1 tháng, hãng xe điện startup của Ấn Độ đã chuẩn bị sẵn sàng để ra mắt mẫu xe mới này. Theo một bài viết trên trang tin BikeWale, F77 sẽ được tiến hành những buổi thử nghiệm công khai bắt đầu từ tháng 9 tới. Ultraviolette công bố đã nhận được 65.000 đơn đặt hàng trước từ 190 quốc gia khác nhau.

Thông tin chi tiết về Ultraviolette F77

Theo ý kiến người yêu xe, Ultraviolette là một trong những hãng xe điện thú vị nhất tại Ấn Độ. Trong khi các hãng khác tập trung vào các mẫu xe siêu rẻ, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Ultraviolette lại chọn một hướng đi đầy táo bạo, tập trung tối đa vào hiệu năng. F77 dự kiến sẽ sở hữu sức mạnh tương đương một chiếc mô tô 400-500cc.

Theo Ultraviolette, F77 tăng tốc từ 0 lên 60mph trong vòng 7.5 giây, tốc độ tối đa 94 mph. Con số này cao hơn hầu hết các mẫu xe điện hiện có tại thị trường Ấn Độ. 

Related Post

Về quãng đường, xe có thể di chuyển quãng đường lên đến 125 dặm chỉ trong một lần sạc. Con số này cao hơn đáng kể so với phiên bản prototype được trình làng năm 2019.

Dự kiến lô hàng đầu tiên sẽ có 15.000 chiếc được sản xuất. Sau đó sẽ được điều chỉnh tùy theo nhu cầu thực tế của khách hàng.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen