Tin tức

Super Cub 110 Pro phiên bản 2022 được Honda trình làng tại Nhật Bản

Trong lịch sử phát triển của Honda, Super Cub là mẫu xe nổi tiếng bậc nhất của hang xe lâu đời đến từ Nhật Bản. Từ khi thành lập vào năm 1958, Honda đã bán được hơn 100 triệu chiếc Super Cub. Không quá bất ngờ khi xe chính là mẫu mô tô bán chạy nhất lịch sử ngành công nghiệp này.

Thậm chí trong năm 2022, Super Cub vẫn tiếp tục là sự lựa chọn phổ biến ở Nhật Bản. Xe đã có sự trở lại vào năm 2018, mở bán ở cả Châu Âu, Châu Á và Mỹ. Super Cub từ một mẫu mô tô thực dụng, đã trở thành một biểu tượng của phong cách retro. 

Vừa qua, Honda đã trình làng chiếc Super Cub 110 Pro phiên bản 2022 tại Nhật. Dự kiến sẽ được mở bán chính thức từ 19/5 sắp tới.

Thông tin chi tiết về Super Cub 110 Pro

Phiên bản 2022 được cải tiến để tăng cường hiệu suất và độ đa dụng. Hệ thống động cơ được tinh chỉnh lại với hành trình piston dài hơn. Thêm vào đó, nâng cấp ở hệ thống xả sẽ giúp xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mới. 

Related Post

Super Cub 110 Pro sẽ sử dụng mâm hợp kim nhôm đúc có kích thước 14 inch. Đi cùng với đó là bộ lốp không săm, tăng cường sức mạnh mà độ ổn định. Phanh đĩa phía trước sẽ được tích hợp công nghệ chống bó cứng phanh ABS. Đĩa phanh này còn được trang bị một tấm ốp, bảo vệ khỏi những gạch đá, bụi bẩn. Màn hình hiển thị sử dụng tấm nền LCD mang lại khả năng hiển thị sắc nét. 

Điểm nổi bật nhất trên Super Cub 110 Pro chính là giỏ xe gắn ở phía trước đầu đèn. Bên cạnh sự tiện dụng, chiếc giỏ này còn gợi nhớ về những hoài niệm quá khứ vốn đã in sâu vào trong tâm trí thế hệ 8x 9x.

Xe dự kiến sẽ có giá bán từ JPY 346500 (xấp xỉ 82 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen