Tin tức

Pulsion 125 phiên bản mới – Động cơ được cải tiến

Pulsion 125 sẽ là mẫu xe tiếp theo đến từ Peugeot Motocycles – thương hiệu xe Pháp nổi tiếng với những dòng xe tay ga. Hãng cũng đang lên kế hoạch cập nhật một loạt mẫu xe, bao gồm cả 2 bánh lẫn 3 bánh.

Pulsion 125 phiên bản 2022 được bổ sung một vài điều chỉnh để nâng cao chất lượng tổng thể. Xe được trang bị hệ thống động cơ mới, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Cùng với đó là tối ưu hóa lại hiệu suất, phát huy tối đa tiềm năng của xe.

Những nâng cấp đáng chú ý trên Pulsion 125

Về thiết kế, xe vẫn giữ nguyên phong cách trẻ trung, hiện đại đặc trưng của dòng xe tay ga. Phần dàn áo tương đối cầu kỳ làm liên tưởng đến những mẫu xe phân khối lớn. 

Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng DRL full bóng LED. Bên cạnh đó là khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng i-Connect. Pulsion 125 cung cấp một cổng USB tiêu chuẩn giúp sạc pin cho các thiết bị thông minh.

Related Post

Lưu ý rằng Pulsion 125 có đến 2 phiên bản khác nhau. Bản tiêu chuẩn với tên gọi Active sẽ không có tính năng kết nối ứng dụng i-Connect. Phiên bản GT tầm trung hơn sẽ có đầy đủ các công nghệ tiên tiến. Cùng với đó là các phụ kiện phục vụ cho nhu cầu chạy xe đường dài. Phiên bản cao cấp nhất có tên gọi Allure sẽ có hộp đựng đồ lớn dung tích 39l. Đồng thời có thêm thùng xe ở phía sau.

Peugeot Pulsion hiện đã có mặt tại các cửa hàng xe máy tại Pháp. Xe có giá bán khởi điểm 4549 Euro (xấp xỉ 112 triệu đồng) cho phiên bản Active. Trong khi GT và Allure lần lượt có giá 4899 Euro và 4999 Euro (121 và 124 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen