Tin tức

Gaokin trình làng mẫu Cruiser Thor GK 1000

Gaokin là một hãng xe nổi tiếng của Trung Quốc có quan hệ thân thiết với một số nhà sản xuất châu Âu, vừa qua đã trình làng chiếc cruiser mới của mình – Thor GK 1000.

Các nhà sản xuất xe máy Trung Quốc từ lâu đã có tiếng xấu là bắt chước mẫu mã xe máy. Hay thậm chí là thiết kế và kỹ thuật của các nhà sản xuất khác. Sau đó thay đổi một chút để bán chúng với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng các tập đoàn Trung Quốc đang đóng một vai trò to lớn trong việc làm cho xe mô tô trở nên dễ tiếp cận hơi với nhiều người dùng.

Bên cạnh đó, họ cũng ít nhiều có những thiết kế độc đáo và chất lượng. Trong đó, chiếc Cruiser Thor GK 1000 đến từ Gaokin có thể xem là một đại diện nổi bật.

Chongqing Gaokin Industry Co là công ty đứng sau một thương hiệu mà chúng ta rất quen thuộc – Brixton. Hãng chịu trách nhiệm sản xuất những dòng xe như Crossfire 500, Cromwell 1200… Thương hiệu này sau đó được phân phối tại một số khu vực Châu Âu bởi công ty KSR Áo.

Thông tin chi tiết về Thor GK 1000

Thoạt nhìn, Thor GK 1000 không giống bất cứ thứ mẫu xe nào từ Trung Quốc trước đây. Xe chính xác được lấy cảm hứng từ chopper ở Mỹ được thiết kế thể thao và nhỏ gọn hơn.

Related Post

Một điều thú vị khác về Thor GK 1000 là động cơ hoàn toàn mới của nó. Gaokin có thể  dễ dàng lấy động cơ từ Cromwell 1200 và biến Thor GK 1000 thành một chiếc bobber. Tuy nhiên hãng đã chọn một nước đi táo bạo khi trang bị cho xe bộ động cơ V-twin 80 độ mạnh mẽ.

Xe có công suất 90 mã lực, một con số khá lớn so với những chiếc cruiser ngày nay. Tốc độ tối đa của nó được công bố là 198 km/h.

Khi nói về công nghệ có trên chiếc xe, các tính năng cao cấp cũng rất phong phú. Xe có nhiều chế độ lái, kiểm soát độ bám đường và công nghệ ABS mang thương hiệu J.Juan. Thor GK 1000 còn có thêm phần hệ thống treo KYB ở cả hai đầu. Cụm đồng hồ kỹ thuật số được trang bị kết nối chế độ kết nối điện thoại thông minh Bluetooth. Tại Trung Quốc, Thor GK 1000 được bán với giá tương đương 7.704 USD (khoảng 176,8 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen