Tin tức

450SR chính thức được CFMoto mở pre-order

Trong những thời gian gần đây, dòng xe phân khúc sportbike phân khối nhỏ của Trung Quốc đang có đối thủ mới nổi đến từ CFMoto – 450SR. Siêu xe thể thao mới này được sẽ có sức mạnh tương đương một chiếc xe 500cc. Trong khi trọng lượng lại chỉ gần bằng với một chiếc phân khúc 250cc. 

Tuy nhiên, đó không phải là điều duy nhất mà 450SR đạt được. Với kiểu dáng năng động, phong cách xe đua đỉnh cao khiến xe trở nên khác biệt.

Tại sự kiện tại EICMA 2021, hãng xe Trung Quốc đã trình làng SR-C21. Sau đó, CFMoto tiếp tục xây dựng nên thương hiệu bằng cách nâng cấp mẫu 450SR trong năm 2022. Sau nhiều tháng mong đợi, cuối cùng hãng đã chính thức trình làng chiếc supersport 450SR. Nếu như mẫu concept SR-C21 loại bỏ các linh kiện như gương, đèn báo rẽ, đèn pha và đèn phanh. Thì đối với 450SR, xe vẫn được trang bị linh kiện phù hợp để lưu thông trên đường mà không hề làm hỏng đi thiết kế ban đầu.

Những cải tiến trên 450SR

CFMoto bổ sung thêm đèn pha và đèn chiếu sáng, đèn xi-nhan trước được tích hợp vào gương chiếu hậu. Mẫu concept EICMA được thiết kế với hệ thống treo Ohlins, kẹp phanh Brembo đặc trưng cho đường đua, tay đòn đơn, ống xả SC-Project dành cho đường đua và vỏ đĩa phanh trước. Tuy nhiên ở bản thương mại, 450SR đã lược bỏ đi một số chi tiết.

Related Post

Bộ phanh phong cách đường đua đã được thay đổi thành phanh Brembo thông số thấp hơn. Hệ thống ống xả thương hiệu SC-Project cũng được thay bằng một phiên bản thông thường.

Về sức mạnh, xe được trang bị động cơ 2 xi lanh song song 449cc tản nhiệt bằng chất lỏng. Có thể tạo ra công suất 50 mã lực và mô-men xoắn 29 lb-ft như đã công bố trước đó.

Đáng tiếc là 2022 CFMoto 450SR sẽ chỉ được mở bán tại Trung Quốc. Mức giá khởi điểm từ 31.980 CN ¥ (tương đương khoảng 115,1 triệu đồng). Hy vọng rằng, chiếc sportbike được này sẽ được cập bến các khu vực khác, giống như CFMoto 300NK, 650NK.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen