Tin tức

CRF-E2 dòng cào cào chạy điện dành cho trẻ em

CRF-E2 là sản phẩm hợp tác của Honda và Greenger Motors, nhắm tới phân khúc khách hàng nhỏ tuổi. Xe sẽ cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như KTM SX-E 5, Indian Motorcycle eFTR Junior và eFTR Mini. 

Tiếp nối xu hướng sử dụng xe điện ngày càng được ưa chuộng, Honda đã hợp tác với Greenger Motors cho ra mắt dòng cào cào mini chạy điện CRF-E2. Greenger Motors vốn nổi tiếng với các dòng xe trẻ em G12R, G12S có sức mạnh tương đương 50cc. 

Thông tin chi tiết về CRF-E2

CRF-E2 được trang bị động cơ 48V có công suất từ 1.2 kW tới 2.5 kW. Xe sử dụng viên phiên 960 Wh có thể thay thế, với thời lượng sử dụng lên đến 2h. Pin được tích hợp công nghệ quick charger, giúp giảm thời gian sạc đi đáng kể. Viên pin này có trọng lượng xấp xỉ 5.9kg, có thể dễ dàng mang theo thay thế khi cần.

Xe được trang bị bộ khung làm từ nhôm chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ nhẹ cần thiết. Lốp xe được cung cấp bởi Kenda Millville là loại lốp gai, chống chịu được những chướng ngại vật cứng. Phuộc trước có hành trình 3.9 inch, phuộc sau 8.3 inch, 2 vành xe kích thước 12 inch. Kết hợp lại tạo nên một chiều cao yên từ 24.8 đến 25.5 inch. Tổng thể, xe chỉ nặng khoảng 49kg rất phù hợp với các biker nhỏ tuổi. 

Related Post

Hệ thống phanh được đảm nhận bởi phanh đĩa 190 mm, kết hợp với heo thủy lực. Phanh trước được đặt bên tay phải và phanh sau đặt ở tay còn lại. 

Mặc dù là một sản phẩm chính thức của Honda, CRF-E2 sẽ được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Greenger Motors. Xe có giá khởi điểm từ $2.950 (vào khoảng 67 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen