Tin tức

GSX-S125 2022 được bổ sung phối màu mới

Đối với năm 2022, Suzuki đã nâng cấp cải tiến mẫu GSX-S125. Đây là phiên bản naked bike của mẫu xe thể thao GSX-R125 nổi tiếng.

Suzuki từ lâu đã tạo dựng cho mình một thói quen ít thay đổi, nâng cấp các dòng xe hiện có. Thậm chí trên những chiếc được xem là xe đỉnh cao về hiệu suất, hãng vẫn tiếp tục sử dụng động cơ có từ đầu những năm 2000. Những cải tiến ít nhiều chỉ dừng lại ở ngoại hình, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải. Tư tưởng này có phần lỗi thời trong một thế giới công nghệ không ngừng phát triển vượt bậc. Suzuki chắc chắn đứng cuối khi so sánh với ba nhà sản xuất lớn khác của Nhật Bản.

Cũng chính vì phong cách này, Suzuki lại được xem là hãng xe đáng tin cậy nhất thế giới. Đối với năm 2022, Suzuki đã nâng cấp cải tiến mẫu GSX-S125. Đây là phiên bản naked bike của mẫu xe thể thao GSX-R125 nổi tiếng. Với những người mới đi xe, đặc biệt là ở châu Âu, giờ đây đã có thêm một lựa chọn mới trong phân khúc naked-bike thể thao. 

Thông tin chi tiết về GSX-S125 2022

Dự kiến, bản cải tiến không có gì khác ngoài “màu sắc mới nổi bật” cùng tiêu chuẩn Euro 5. Các màu mới bao gồm Baltimore Blue, đặc trưng với màu xanh lam và bạc cổ điển của Suzuki, một màu Detroit Black tinh tế hơn được bổ sung với màu xanh lam bánh xe hợp kim và màu trắng Seattle, với bánh xe hợp kim màu đỏ tương phản và các điểm nhấn màu đen.

Related Post

Tuy nhiên, mẫu xe mới sẽ có hệ thống xả được thiết kế lại với bộ giảm thanh thoát kép. Bộ chuyển đổi xúc tác cũng lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Dẫn đến nó sẽ khiến chiếc xe vận hành êm hơn bao giờ hết. Thân bướm ga cũng được nâng kích thước một chút, bây giờ ở mức 32 mm và hộp điều hòa ở mức 4,3 lít.

Muốn lái Suzuki GSX-S125, biker sẽ phải có bằng lái A1 hoặc B ở một số khu vực Châu Âu. Xe có giá bán lẻ khoảng 4.290 Euro (tương đương 107,8 triệu đồng). Dự kiến ​​sẽ có mặt trên mạng lưới đại lý châu Âu vào tháng 6 năm 2022. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen