Tin tức

Orcal tung bản cải tiến Isca 125 2022

Đa số người yêu xe khi nhìn thấy một chiếc xe tay ga với phong cách hoài cổ sẽ nghĩ đến cái tên Vespa. Đến nay vẫn chưa có công ty nào khác đạt được đẳng cấp, vị thế huyền thoại của Italian Wasp.

May mắn thay, các mẫu xe lựa chọn thay thế cho Vespa ngày càng trở nên phổ biến. Phù hợp với những người thích kiểu dáng của Vespa nhưng lại không muốn chi quá nhiều tiền cho xe. Vừa sắm cho mình một phương tiện đi lại theo phong cách cổ điển đầy sang trọng và cuốn hút, vừa tiết kiệm được một khoản lớn chi tiêu. Hãng Orcal đến từ Pháp hiện đang sở hữu dòng xe Isca 125 với đầy đủ yếu tố kể trên. 

Isca 125 có giá bán vào khoảng 2.199 Euro (tương đương 54,8 triệu đồng). Ở phiên bản 2022, Orcal đã mang đến cho Isca 125 nhiều cải tiến nổi bật.

Thông tin chi tiết về Isca 125 2022

Isca 125 sở hữu hiệu năng và tính năng cơ bản, phù hợp với dòng xe tay ga giá rẻ. Hệ thống treo gồm phuộc ống lồng tiêu chuẩn và phuộc sau monoshock có thể điều chỉnh tải. Phanh đĩa trước 190 mm và phanh tang trống thông thường cung cấp sức mạnh dừng xe tốt hơn. Chiếc xe được trang bị bánh xe 12 inch, rất phù hợp với tiêu chuẩn cho xe tay ga công suất nhỏ để di chuyển trong thành phố.

Related Post

Isca 125 có một ngăn đựng mới ở phía sau tạp dề của xe. Kho chứa đồ dưới yên xe cũng rất phong phú, đủ chỗ cho một mũ bảo hiểm. Ở phía trước, Isca 125 có viền mạ crôm quanh đèn pha, cũng như đèn báo rẽ LED tiêu chuẩn. Phía sau là đèn hậu mới, với các đèn báo tích hợp mang đến vẻ liền mạch, gọn gàng. Đồng hồ xe hiện nay cũng hoàn toàn là đồng hồ kỹ thuật số. 

Isca 125 cũng có sẵn trong một phiên bản 50cc nhỏ hơn và rẻ hơn (vào khoảng 50 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen